Bệnh viện
Bệnh viện

Danh sách 16 bác sĩ giỏi chuyên môn tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP.HCM, đồng thời là tuyến cao nhất phụ trách điều trị cho các tỉnh ở khu vực phía Nam. Để đảm bảo hoàn thành công tác khám chữa bệnh với chất lượng tốt nhất, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Chợ Rẫy hầu hết là những chuyên gia tài giỏi với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-29
Cập nhật ngày 2023-07-07
Nội dung chính
1. PGS. TS. BS. Trần Quang Vinh2. PGS. TS. BS. Vũ Hữu Vĩnh3. PGS. TS. BS. Đỗ Phước Hùng4. PGS. TS. BS. Lê Hành5. PGS. TS. BS. Thái Minh Sâm6. PGS. TS. BS. Đỗ Quang Hùng7. PGS. TS. BS. Nguyễn Đình Khoa8. TS. BS. Nguyễn Kim Chung9. TS. BS. Lê Văn Tuấn10. TS. BS. Lê Thượng Vũ11. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bình12. TS. BS. Lâm Văn Hoàng13. TS. BS. Lê Tuấn Anh14. TS. BS. Trần Văn Dương15. TS. BS. Huỳnh Văn Khoa16. TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ
Danh sách 16 bác sĩ giỏi chuyên môn tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Cụ thể, bài viết này sẽ tổng hợp danh sách 16 bác sĩ giỏi chuyên môn ở Bệnh viện Chợ Rẫy để giúp bạn có thêm nhiều thông tin phục vụ cho nhu cầu khám và điều trị bệnh tại đây. Mời bạn hãy cùng Bowtie theo dõi nhé!

1. PGS. TS. BS. Trần Quang Vinh

Khi nhắc đến các bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì phải kể ngay đến PGS. TS. BS Trần Quang Vinh. Bác sĩ Trần Quang Vinh là Nguyên Trưởng khoa Hồi sức tích cực Ngoại Thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy và cũng là Nguyên Tổng thư ký hội Phẫu thuật Thần kinh Việt Nam.

Bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế kết hợp với nhiều chuyến đi tu nghiệp tại nước ngoài (Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc). Hiện nay, PGS. TS. BS Trần Quang Vinh là một trong những chuyên gia ngoại thần kinh nổi tiếng với nhiều ca phẫu thuật liên quan đến não bộ và cột sống đã được bác sĩ thực hiện vô cùng thành công. 

Ngoài ra, bác sĩ còn chuyên điều trị một số bệnh lý thần kinh như đau đầu, chóng mặt, đau cổ, co giật nửa mặt, rối loạn giấc ngủ, chấn thương đầu, u não… Để thăm khám và tư vấn điều trị với bác sĩ Trần Quang Vinh, bạn có thể đăng ký lịch khám tại bệnh viện mà bác sĩ công tác hoặc liên hệ phòng khám theo thông tin sau:

Phòng khám chuyên khoa Ngoại Thần kinh – BS. Trần Quang Vinh

  • Địa chỉ: Tầng trệt lô C, Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0972 160 552 – 0906 329 999 
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 19h) và thứ 7 (15h – 17h)

2. PGS. TS. BS. Vũ Hữu Vĩnh

Danh sách các bác sĩ tài giỏi đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy không thể thiếu tên PGS.TS. BS. Vũ Hữu Vĩnh – Trưởng khoa Ngoại lồng ngực của bệnh viện, đồng thời đang giữ vai trò là Chủ tịch Phân hội Lồng ngực Việt Nam.

Là một chuyên gia có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến lồng ngực – mạch máu, bác sĩ Vũ Hữu Vĩnh đã từng phẫu thuật điều trị thành công rất nhiều trường hợp phức tạp, giúp bệnh nhân thoát khỏi “cửa tử”. Nổi bật trong đó là những ca phẫu thuật ghép khí quản ở bệnh nhân bị sẹo hẹp khí quản, phế quản. 

Khi muốn tư vấn thăm khám hoặc điều trị các bệnh lý lồng ngực – mạch máu, bạn có thể đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vũ Hữu Vĩnh thông qua số tổng đài của Bệnh viện Chợ Rẫy.

3. PGS. TS. BS. Đỗ Phước Hùng

PGS. TS. BS. Đỗ Phước Hùng cũng là một bác sĩ nổi tiếng của Bệnh viện Chợ Rẫy. Với chuyên môn chính trong lĩnh vực cơ xương khớp – chấn thương chỉnh hình, hiện nay bác sĩ Đỗ Phước Hùng đang đảm nhiệm vị trí Phó khoa Chấn thương chỉnh hình tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, bác sĩ còn là thành viên của Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam.

Kinh nghiệm và thế mạnh của bác sĩ Đỗ Phước Hùng là khám chữa trị các bệnh lý về cơ xương khớp, chẳng hạn như bong gân, trật khớp, đau khớp, đau thắt lưng, thoái hóa khớp, viêm khớp, hội chứng ống cổ tay, chấn thương xương khớp do tai nạn… 

Nếu muốn thăm khám và điều trị các vấn đề cơ xương khớp với bác sĩ Đỗ Phước Hùng, bên cạnh việc đăng ký lịch khám ở Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn có thể liên hệ khám ngoài giờ theo thông tin sau: 

Phòng khám Chấn thương chỉnh hình –  PGS. TS. BS. Đỗ Phước Hùng

  • Địa chỉ: 112/43 An Bình, Phường 5, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0918 116 613
  • Thời gian làm việc: 17h – 21h các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

Bài viết hữu ích:

4. PGS. TS. BS. Lê Hành

PGS. TS. BS. Lê Hành có lẽ là cái tên rất quen thuộc trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Hiện nay, PGS. TS. BS. Lê Hành đang giữ vai trò là cố vấn chuyên môn khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hơn 40 năm công tác với nhiều lần đảm nhiệm các vị trí quan trọng, bác sĩ Lê Hành không chỉ đạt được các thành tích nổi bật mà còn đóng góp rất lớn vào sự phát triển của chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình trong nước. Bác sĩ là một trong những người đã tiên phong sáng lập ra Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ TP.HCM (2007) và Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (2018). Ngoài ra, bác sĩ Lê Hành còn là Chủ nhiệm bộ môn Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Để trải nghiệm các dịch vụ do PGS. TS. BS. Lê Hành tư vấn và trực tiếp thực hiện, ngoài đăng ký tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hành

  • Địa chỉ: 83 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3862 7474 – 0987 627 474
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, 8h – 21h 

5. PGS. TS. BS. Thái Minh Sâm

Trưởng khoa Tiết niệu Bệnh viện Chợ Rẫy – PGS. TS. BS. Thái Minh Sâm cũng là một bác sĩ giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh với kiến thức chuyên môn vững vàng và tinh thần y đức được rất nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp quý trọng. 

Bác sĩ Thái Minh Sâm tiếp nhận thăm khám và điều trị hầu hết các trường hợp bệnh lý liên quan đến thận và đường tiết niệu. Trong đó có thể kể đến như sỏi thận, sỏi niệu quản – niệu đạo, sỏi bàng quang, nhiễm trùng tiểu, són tiểu ở nữ giới, viêm cầu thận, bệnh thận thứ phát, dị tật bẩm sinh đường tiết niệu… Ngoài ra, bác sĩ cũng có kinh nghiệm trong việc khám, chữa trị các bệnh lý nam khoa như bệnh về tinh hoàn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý…

Bạn có thể đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Thái Minh Sâm trong giờ hành chính tại Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc đến phòng khám ngoài giờ theo thông tin:

Phòng khám Nội tổng hợp & Tiết niệu – PGS. TS. BS. Thái Minh Sâm

  • Địa chỉ: 530 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP.HCM
  • Điện thoại: 0918 136 666
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 20h) và sáng thứ 7 (8h – 11h)

6. PGS. TS. BS. Đỗ Quang Hùng

PGS. TS. BS. Đỗ Quang Hùng, Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ – Bệnh viện Chợ Rẫy là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ – tạo hình. Bác sĩ Đỗ Quang Hùng được nhiều người biết đến và lựa chọn không chỉ do tay nghề cao mà một phần cũng vì sự tận tâm hết lòng của bác sĩ đối với từng bệnh nhân.

Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Đỗ Quang Hùng chưa bao giờ dừng sự nghiệp học tập và nâng cao trình độ chuyên môn của bản thân. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy nhiều năm qua cũng được bác sĩ Đỗ Quang Hùng tích cực chia sẻ thông qua chương trình đào tạo bác sĩ tại trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch với vai trò là Phó trưởng bộ môn Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.

Bạn có thể đăng ký lịch hẹn khám với PGS. TS. BS. Đỗ Quang Hùng qua tổng đài của Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc liên hệ phòng khám theo thông tin:

Phòng khám thẩm mỹ – Bác sĩ Đỗ Quang Hùng

  • Địa chỉ: 316 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0903 718 442
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 20h30) và thứ 7, chủ nhật (7h – 19h)

7. PGS. TS. BS. Nguyễn Đình Khoa

PGS. TS. BS. Nguyễn Đình Khoa là một trong những chuyên gia nổi tiếng của lĩnh vực cơ xương khớp với trình độ chuyên môn sâu rộng kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh thực tế. Bác sĩ Nguyễn Đình Khoa hiện nay được bổ nhiệm vào vị trí Trưởng khoa Nội cơ xương khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Đình Khoa cùng lúc đảm nhiệm các chức vụ bao gồm: Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Thấp khớp học TP.HCM, Phó tổng thư ký Hội Thấp khớp học Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thấp khớp học Châu Á – Thái Bình Dương (APLAR).

Với kinh nghiệm học tập và tu nghiệp chuyên sâu tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản…, bác sĩ Nguyễn Đình Khoa là “bậc thầy” trong việc thăm khám, tư vấn chữa trị các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp và các bệnh tự miễn. Hiện tại, ngoài thời gian công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Nguyễn Đình Khoa có lịch làm việc tại phòng khám như sau:

Phòng khám Khang An

  • Địa chỉ: 213 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3957 5188
  • Thời gian làm việc: Liên hệ phòng khám để nhận thông tin về lịch khám bệnh của PGS. TS. BS. Nguyễn Đình Khoa

8. TS. BS. Nguyễn Kim Chung

Danh sách bác sĩ giỏi chuyên môn tại Bệnh viện Chợ Rẫy còn bao gồm TS. BS. Nguyễn Kim Chung. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực khám, phẫu thuật và điều trị các bệnh lý liên quan đến thần kinh – sọ não và cột sống. 

Suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực y khoa, bác sĩ Nguyễn Kim Chung đã nhiều lần được đào tạo nâng cao tại nước ngoài, đồng thời cũng đạt được nhiều thành tích và giải thưởng đáng tự hào.

Hiện tại, TS. BS. Nguyễn Kim Chung đang giữ vị trí Phó trưởng khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Chợ Rẫy với chuyên môn chính là các bệnh lý về thần kinh, sọ não và cột sống như chấn thương sọ não/cột sống/tủy sống, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng, chấn thương dây thần kinh ngoại vi, hội chứng tiền đình, viêm – thoái hóa cột sống và xương khớp, phẫu thuật u não và u tủy sống, bệnh động kinh, sa sút trí tuệ…

9. TS. BS. Lê Văn Tuấn

TS. BS. Lê Văn Tuấn được nhận xét là một bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh có đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế trong việc khám và điều trị các bệnh thần kinh. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò Phó khoa Thần kinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bác sĩ Lê Văn Tuấn còn đặt tâm huyết vào sự nghiệp giảng dạy và đào tạo chuyên môn để góp phần phát triển nền y học trong nước.

Là một trong số ít những bác sĩ được tu nghiệp tại Pháp, bác sĩ Lê Văn Tuấn đã tận dụng thành công cơ hội này để nâng cao trình độ chuyên môn và học hỏi thêm các kỹ thuật điều trị bệnh thần kinh tân tiến trên thế giới. Từ đó, bác sĩ đã ứng dụng vào công tác điều trị bệnh trong nước, mang đến nhiều lợi ích cho bệnh nhân và giảm thiểu rủi ro gặp phải biến chứng. Với những đóng góp có ý nghĩa lớn cho chuyên ngành thần kinh, TS. BS. Lê Văn Tuấn được vinh dự trở thành Phó Chủ tịch Liên chi hội Thần kinh học TP.HCM kiêm Tổng thư ký Hội Thần kinh Việt Nam và Tổng Thư ký Hội Đột quỵ Việt Nam.

10. TS. BS. Lê Thượng Vũ

TS. BS. Lê Thượng Vũ là một nhân vật khác cũng nằm trong danh sách các bác sĩ tài giỏi đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Bác sĩ Lê Thượng Vũ từng có thời gian công tác tại chuyên khoa phổi của Bệnh viện Université Paris IV Pierre et Marie Curie, Pháp trước khi chuyển đến làm việc ở Bệnh viện Chợ Rẫy vào năm 2003. Chuyên môn chính của bác sĩ Lê Thượng Vũ là tư vấn, thăm khám kết hợp với điều trị các vấn đề liên quan đến nội tổng hợp – hô hấp và một số bệnh lý thông thường khác. 

Một số vị trí và chức vụ mà TS. BS. Lê Thượng Vũ đã đảm nhiệm gồm có:

  • Tổng Thư ký Hội Hô hấp TP.HCM
  • Hội viên Hội Hô hấp Châu Á – Thái Bình Dương
  • Thành viên Ban chấp hành và Thư ký Hội Hô hấp Việt Nam
  • Hội viên Hội Lồng ngực Hoa kỳ

Thông tin phòng khám ngoài giờ của TS. BS. Lê Thượng Vũ như sau:

  • Địa chỉ: 80/23 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 17h – 20h

11. TS. BS. Nguyễn Hoàng Bình

Một bác sĩ khác cũng có nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh ở Bệnh viện Chợ Rẫy đó là TS. BS. Nguyễn Hoàng Bình – Phó khoa Ngoại lồng ngực – mạch máu của Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là giảng viên thỉnh giảng bộ môn Ngoại lồng ngực tại trường Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ cũng có nhiều công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học đã được công bố.

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Bình từng tu nghiệp tại Hàn Quốc và Nhật Bản, đến nay đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến mạch máu như suy/giãn/tắc tĩnh mạch chân, giãn tĩnh mạch nông dưới da, hẹp động mạch cảnh không rõ nguyên nhân, phẫu thuật cầu nối động – tĩnh mạch ở tay để chạy thận nhân tạo, tăng huyết áp vô căn, khối u/phình/dị dạng mạch máu, loét các đầu chi… Ngoài ra, bác sĩ còn trực tiếp phẫu thuật nhiều ca bệnh lý ở phổi, trung thất, thành ngực, thực quản, tuyến giáp, bướu cổ…

Hiện nay, bên cạnh công tác ở Bệnh viện Chợ Rẫy, TS. BS. Nguyễn Hoàng Bình nhận khám chữa bệnh ngoài giờ cho người ≥ 10 tuổi tại:

Phòng khám Hello Doctor (cơ sở TP.HCM)

  • Địa chỉ: 152/6 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 7305 0022 
  • Thời gian làm việc: Lịch khám của TS. BS. Nguyễn Hoàng Bình là từ thứ 2 đến thứ 6 và chủ nhật, 13h30 – 19h. Riêng thứ bảy là sáng 8h30 – 12h.

12. TS. BS. Lâm Văn Hoàng

Trưởng khoa Nội tiết của Bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay là TS. BS. Lâm Văn Hoàng, một chuyên gia có hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh nội tiết. Bác sĩ Lâm Văn Hoàng cũng đồng thời là Tổng thư ký Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam.

Song song với công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Lâm Văn Hoàng còn phụ trách giảng dạy và đào tạo chuyên môn tại các trường đại học y trên địa bàn thành phố. Cùng với đó, bác sĩ có những đóng góp vô cùng ý nghĩa trong việc tham gia soạn thảo các “Hướng dẫn điều trị bệnh đái tháo đường và bệnh nội tiết” của Bộ Y tế cũng như Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam.

Hiện nay, bác sĩ Lâm Văn Hoàng là một trong những chuyên gia nội tiết hàng đầu ở TP.HCM. Chuyên khoa của bác sĩ là điều trị các vấn đề bao gồm đái tháo đường, bệnh lý tuyến giáp, u tuyến yên, suy tuyến thượng thận, béo phì, chậm tăng trưởng chiều cao, rối loạn chuyển hóa… 

13. TS. BS. Lê Tuấn Anh

TS. BS. Lê Tuấn Anh cũng là một bác sĩ vô cùng tài giỏi và đầy tinh thần nhiệt huyết của Bệnh viện Chợ Rẫy. Với chuyên môn chính là thăm khám và điều trị bệnh ung thư, bác sĩ Lê Tuấn Anh được ban lãnh đạo bệnh viện tin tưởng và bổ nhiệm chức vụ Giám đốc tại Trung tâm Ung bướu thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng các dịch vụ tầm soát, thăm khám và điều trị bệnh sẵn có, những năm gần đây, Trung tâm Ung bướu do bác sĩ Lê Tuấn Anh phụ trách còn đầu tư triển khai phương pháp phẫu thuật bằng hệ thống robot Da Vinci hiện đại nhất – giúp bóc tách hoàn toàn khối u, hạn chế tình trạng mất máu và giảm cảm giác đau cho người bệnh. Phương pháp này có thể ứng dụng trong điều trị khối u ở tuyến tiền liệt, phổi, dạ dày, gan, trực tràng…

Hiện nay, TS. BS. Lê Tuấn Anh đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và phòng khám ngoài giờ theo thông tin dưới đây:

Phòng khám Ung bướu – TS. BS. Lê Tuấn Anh 

  • Địa chỉ: 42/26 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0908 012 353
  • Thời gian làm việc: 17h – 20h thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần

14. TS. BS. Trần Văn Dương

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn của Bệnh viện Chợ Rẫy còn có TS. BS. Trần Văn Dương – Phó khoa Tạo hình thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Ứng dụng quy trình phẫu thuật bằng các trang thiết bị và công nghệ tân tiến nhất hiện nay, bác sĩ Trần Văn Dương đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình thẩm mỹ với kết quả có thể làm hài lòng cả những bệnh nhân khó tính nhất. 

Mặt khác, sự chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của TS. BS. Trần Văn Dương cũng là lý do quan trọng để người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn. Để được tư vấn thêm thông tin về các dịch vụ do TS. BS. Trần Văn Dương thực hiện, bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc:

Phòng khám Dr. Dương

  • Địa chỉ: 30 Tăng Bạt Hổ, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0899 993 779

15. TS. BS. Huỳnh Văn Khoa

Xuất thân từ Đại học Y Dược Huế, Đại học Y Dược Hà Nội và có thời gian theo học chuyên sâu tại Đại học Y Paris V ở Pháp, TS. BS. Huỳnh Văn Khoa đã nỗ lực không ngừng để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề khám chữa bệnh trong lĩnh vực cơ xương khớp.

Từ năm 2005, bác sĩ Huỳnh Văn Khoa bắt đầu công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy và đến nay đang giữ chức vụ Phó khoa Cơ xương khớp của bệnh viện. Trong quá trình công tác, bác sĩ Huỳnh Văn Khoa luôn được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm chuyên môn cũng như sự tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị với TS. BS. Huỳnh Văn Khoa, hãy liên hệ đặt lịch hẹn khám qua tổng đài của Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc đến phòng khám ngoài giờ theo thông tin:

Phòng khám Bác sĩ Huỳnh Văn Khoa

  • Địa chỉ: 104/55 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0938 665 399
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 19h30) và sáng chủ nhật (10h – 12h)

16. TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ

TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ là chuyên gia Ngoại Tổng quát đã có hơn 30 năm công tác gắn bó tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện nay, bác sĩ Đoàn Tiến Mỹ đang giữ chức vụ Trưởng khoa Ngoại Gan mật tụy của Bệnh viện Chợ Rẫy và cùng lúc đảm nhiệm vị trí: 

  • Ủy viên Ban Thường vụ Hội Gan mật Việt Nam
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội phẫu thuật Nội soi Việt Nam
  • Thành viên của Hiệp hội Gan mật tụy Quốc tế (IHPBA)

Kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm điều trị dày dặn trong nhiều năm qua đã góp phần tạo nên TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ – một chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực điều trị tổng quát bằng phương pháp ngoại khoa. Những trường hợp bệnh đã được bác sĩ Đoàn Tiến Mỹ chữa trị thành công có thể kể đến như là phẫu thuật bệnh ở đường tiêu hóa, bệnh tuyến giáp, nội soi cắt tuyến giáp, phẫu thuật điều trị các bệnh gan mật tụy, bệnh lá lách, cắt khối u trong ổ bụng và sau phúc mạc, ghép gan… 

Để đặt lịch khám với TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn khám chữa bệnh của Bệnh viện Chợ Rẫy hoặc liên hệ phòng khám ngoài giờ của bác sĩ tại:

Phòng khám TS. BS. Đoàn Tiến Mỹ

  • Địa chỉ: 434 Tỉnh Lộ 10, KP. 15, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến thứ 7, 18h – 20h 

Trên đây là danh sách 16 bác sĩ nổi tiếng về chuyên môn ở Bệnh viện Chợ Rẫy mà Bowtie muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua đó có thể góp phần giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bản thân.

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) Thông tin về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM)

Danh sách 11 bệnh viện trị trĩ tốt, uy tín tại TP.HCM bạn cần biết Danh sách 11 bệnh viện trị trĩ tốt, uy tín tại TP.HCM bạn cần biết
Bệnh viện

Danh sách 11 bệnh viện trị trĩ tốt, uy tín tại TP.HCM bạn cần biết

Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM? Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM?
Bệnh viện

Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM?

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK