Bệnh viện
Bệnh viện

9 bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương trực thuộc Bộ Y tế, là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành và cũng là nơi quy tụ rất nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu. Theo đó, đội ngũ bác sĩ công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương luôn được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tinh thần y đức cũng như kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý về da.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-29
Cập nhật ngày 2023-07-07
Nội dung chính
1. GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu2. PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng3. PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh4. PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan5. PGS. TS. BS. Trần Lan Anh6. TS. BS. Đỗ Thị Thu Hiền7. TS. BS. Vũ Thái Hà8. ThS. BSNT. Hoàng Văn Tâm9. BS. Phạm Hồng Lãnh
9 bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện Da liễu Trung ương

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề da liễu và muốn tìm một bác sĩ điều trị có tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm, hãy tham khảo ngay danh sách những bác sĩ nổi tiếng của Bệnh viện Da liễu Trung ương mà Bowtie chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!  

1. GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu

Bác sĩ giỏi Bệnh viện Da liễu Trung ương đầu tiên phải kể đến là GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu. Hiện tại, bác sĩ đang là Phó Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương kiêm Chủ tịch Hiệp hội Da liễu Việt Nam. 

Từng học thạc sĩ và tiến sĩ y khoa tại Pháp, GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu là một trong những chuyên gia hàng đầu về da liễu, đặc biệt là lĩnh vực thăm khám và điều trị các vấn đề bệnh lý liên quan đến mụn. Với nhiều năm công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung ương nói riêng cũng như hoạt động trong lĩnh vực da liễu nói chung, đến nay, GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu đã gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng tự hào, quan trọng hơn hết là luôn nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân.

Ngoài công tác khám chữa bệnh, GS. TS. BS. Nguyễn Hữu Sáu còn đóng góp không ít cho hoạt động đào tạo chuyên môn với vai trò là Giảng viên cấp cao – Phó Trưởng bộ môn Da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ cũng là người có hơn 140 đề tài nghiên cứu khoa học được công bố trên các tạp chí y khoa danh tiếng trong nước và quốc tế. 

2. PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng

PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng được biết đến là một trong những bác sĩ tài giỏi và giàu kinh nghiệm ở Bệnh viện Da liễu Trung ương. Ông cũng là bác sĩ có nhiều bằng cấp chuyên môn, đặc biệt là chứng chỉ Diploma về da liễu tại Viện da liễu Băng Cốc – Thái Lan.

Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực da liễu, PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng đã đảm nhiệm một số vai trò quan trọng gồm có:

  • Bác sĩ cao cấp chuyên khoa Da liễu, Nguyên Trưởng phòng chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Da liễu Trung ương
  • Nguyên Tổng thư ký Hiệp hội Da liễu Việt Nam
  • Thành viên của Hội Da liễu Đông Nam Á, Châu Á và Thế giới
  • Giảng viên bộ môn Da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng bộ môn Da liễu của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ

PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng là người có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám cũng như điều trị các bệnh ngoài da cho bệnh nhân ở mọi độ tuổi. Cụ thể, bác sĩ Hưng thường được đánh giá cao trong việc điều trị các vấn đề như vảy nến, mề đay, tổ đỉa, viêm da dị ứng, viêm da tiếp xúc, mụn trứng cá, nấm da, viêm nang lông, ghẻ, mụn nhọt, nám da, tàn nhang, đồi mồi, zona, thủy đậu, mụn cóc sinh dục, rụng tóc, da nhiễm corticoid…

Hiện tại, ngoài cách thức đặt lịch hẹn khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn cũng có thể đến thăm khám và điều trị da liễu với PGS. TS. BSCC. Nguyễn Duy Hưng tại phòng khám riêng của bác sĩ theo thông tin như sau:

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Duy Hưng

  • Địa chỉ:  207 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 16h – 19h các ngày thứ hai, thứ tư, thứ năm và 14h – 18h ngày thứ bảy
  • Điện thoại: 024 3976 1797

3. PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh

Đương nhiệm chức vụ Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương hiện nay là PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh. Đây là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực da liễu, đặc biệt khám chữa bệnh ngoài da và điều trị mụn.

Về chuyên môn, bác sĩ Lê Hữu Doanh từng tốt nghiệp tiến sĩ y khoa chuyên ngành da liễu tại Trường đại học Kanazawa (Nhật Bản), đồng thời được Viện da liễu Băng Cốc (Thái Lan) cấp chứng chỉ đào tạo Diploma. Ngoài công tác tại bệnh viện, PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh còn là giảng viên cao cấp hạng I – trực tiếp tham gia giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội. 

Với tính chất công việc bận rộn và có nhiều vấn đề quan trọng cần phải xử lý nên thời gian thăm khám và điều trị của PGS. TS. BS. Lê Hữu Doanh tại Bệnh viện Da liễu Trung ương có thể không cố định và thường xuyên thay đổi. Do đó, nếu có nhu cầu khám chữa bệnh trực tiếp với bác sĩ Lê Hữu Doanh, bạn nên liên hệ đến bệnh viện để tìm hiểu trước về lịch khám của bác sĩ và sắp xếp thời gian sao cho thuận tiện nhất.

4. PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan

Danh sách các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Da liễu Trung ương còn có PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo – Chỉ đạo tuyến.

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và bảo vệ thành công luận án tiến sĩ y học tại Thụy Điển, tính đến nay, PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan đã tích lũy hơn 27 năm kinh nghiệm thực tế trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh về da liễu. Bên cạnh đó, bác sĩ Phạm Thị Lan còn dành tâm huyết rất lớn cho việc nghiên cứu khoa học, tìm hiểu chuyên sâu và trau dồi thêm nhiều kiến thức mới từ bạn bè quốc tế để góp phần phát triển chuyên ngành da liễu trong nước. Năm 2014, PGS. TS. BS. Phạm Thị Lan nhận được danh hiệu Thầy thuốc ưu tú của năm sau những nỗ lực đóng góp vì người bệnh. 

Hiện nay, bác sĩ Phạm Thị Lan đang công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương và Phòng khám số 1 của Đại học Y Hà Nội với chuyên môn chính là khám và điều trị các tình trạng bao gồm: lupus ban đỏ, viêm da cơ địa, zona, thủy đậu, mụn nhọt, mề đay, rôm sảy, chàm da, nám sạm, tàn nhang… Để biết chính xác thời gian làm việc, bạn có thể liên hệ đến số hotline của bệnh viện để được giải đáp cũng như hướng dẫn cách đặt lịch hẹn khám với bác sĩ.

5. PGS. TS. BS. Trần Lan Anh

Với 30 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh da liễu, PGS. TS. BS. Trần Lan Anh cũng là một trong những chuyên gia hàng đầu ở lĩnh vực da liễu trên toàn quốc. Trước đây, bác sĩ Trần Lan Anh từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Đào tạo của Bệnh viện Da liễu Trung ương và Phó chủ nhiệm bộ môn Da liễu tại trường Đại học Y Hà Nội với nhiều đề tài nghiên cứu cấp nhà nước.

Trong quá trình công tác, bác sĩ Trần Lan Anh đã tiếp nhận thăm khám và điều trị khỏi nhiều trường hợp bị mụn trứng cá cũng như các bệnh da liễu cấp tính, mạn tính ở cả nam và nữ. Hầu hết bệnh nhân đều tin tưởng vào chuyên môn và dành sự yêu mến đối với thái độ nhẹ nhàng, cẩn trọng và nhiệt tình khi thăm khám của bác sĩ Trần Lan Anh. 

Nếu muốn trải nghiệm “sự mát tay” của PGS. TS. BS. Trần Lan Anh, bạn có thể liên hệ đặt lịch hẹn tại Phòng khám Giáo sư – Bệnh viện Da liễu Trung ương hoặc đến phòng khám ngoài giờ của bác sĩ theo thông tin sau: 

Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Lan Anh

  • Địa chỉ: 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 17h30 – 20h
  • Điện thoại: 0913 048 066

Bài viết liên quan:

6. TS. BS. Đỗ Thị Thu Hiền

Một bác sĩ khác ở Bệnh viện Da liễu Trung ương mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn là TS. BS. Đỗ Thị Thu Hiền. Bác sĩ hiện đang giữ vị trí Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của bệnh viện. 

Trong khoảng thời gian 25 năm gắn bó với lĩnh vực da liễu, bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền đã vinh dự nhận được hai học bổng quốc tế, sau đó hoàn thành chương trình thạc sĩ tại Úc và tiến sĩ Da liễu tại Nhật với thành tích xuất sắc.

Bên cạnh các bệnh da liễu thông thường, bác sĩ Đỗ Thị Thu Hiền cũng có kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị một số tình trạng hiếm gặp như bệnh da tự miễn, lao da, nấm sâu… Nếu đang gặp phải các vấn đề liên quan đến da và muốn tìm nơi uy tín để điều trị, bạn có thể đăng ký khám với TS. BS. Đỗ Thị Thu Hiền tại Bệnh viện Da liễu Trung ương hoặc hẹn lịch tại phòng khám dưới đây:

Phòng khám Da liễu Thu Hiền

  • Địa chỉ: Số 21 Ngõ 4, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (Khám bệnh: 17h – 19h30, chăm sóc da: 9h30 – 19h30) và thứ bảy, chủ nhật (Khám bệnh: 14h – 18h, chăm sóc da: 9h30 – 18h) 
  • Điện thoại: 0941 897 976

7. TS. BS. Vũ Thái Hà

TS. BS. Vũ Thái Hà là một bác sĩ nổi tiếng của Bệnh viện Da liễu Trung ương với nhiều kinh nghiệm và thành tích chuyên môn trong lĩnh vực da liễu. Từ năm 2016, bác sĩ Vũ Thái Hà được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc tại Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Từng hai lần đến Pháp học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn, TS. BS. Vũ Thái Hà đã nỗ lực không ngừng để trở thành một chuyên gia da liễu được đông đảo bệnh nhân và người nhà biết đến. Đồng thời, bác sĩ Hà cũng là một trong những bác sĩ đầu tiên ở Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ chỉ Ultra V Lift thành công.

Thế mạnh hiện nay của TS. BS. Vũ Thái Hà là điều trị các vấn đề về da liễu (viêm da, nấm da, nám sạm, mụn, lão hóa da, rụng tóc, hói đầu…) kết hợp với thẩm mỹ nội khoa và trẻ hóa làn da bằng nhiều công nghệ hiện đại như laser, filler, chỉ, HIFU, RF, botulinum toxin. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ do bác sĩ Vũ Thái Hà phụ trách thực hiện, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bệnh viện Da liễu Trung ương hoặc:

Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ – Bác sĩ Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu cũ (gần Ô Chợ Dừa), Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h30 – 19h30), thứ 7 và chủ nhật (9h30 – 16h30)
  • Điện thoại: 0967 571 166 hoặc 0968 571 166

8. ThS. BSNT. Hoàng Văn Tâm

Danh sách các bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Da liễu Trung ương cũng bao gồm ThS. BSNT. Hoàng Văn Tâm. Là một bác sĩ trẻ với khoảng 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hoàng Văn Tâm luôn được đánh giá cao nhờ trình độ chuyên môn vững chắc và tinh thần đóng góp tích cực đối với chuyên ngành da liễu trong nước. 

Hiện tại, ThS. BSNT. Hoàng Văn Tâm được bổ nhiệm vào vị trí Phó khoa Điều trị nội trú ban ngày của Bệnh viện Da liễu Trung Ương. Ngoài ra, bác sĩ Tâm còn là Phó chủ tịch Hội bác sĩ Da liễu trẻ Việt Nam và giảng viên tại trường Đại học Y Hà Nội.

Chuyên môn chính của bác sĩ Hoàng Văn Tâm là tư vấn, thăm khám và điều trị các tình trạng giảm sắc tố da (bạch biến), tăng sắc tố da (rám má), mụn trứng cá, viêm da cơ địa, vảy nến, lão hóa da… Ngoài thời gian công tác ở Bệnh viện Da liễu Trung ương, bạn có thể hẹn khám với bác sĩ tại địa chỉ sau:

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Pema+

  • Địa chỉ: TT 03 khu liền kề, 609 Trương Định, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Liên hệ phòng khám để tham khảo khung giờ nhận bệnh của bác sĩ

9. BS. Phạm Hồng Lãnh

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh trước đây từng giữ vai trò là Trưởng khoa D3 – Khoa điều trị bệnh da của nam giới tại Bệnh viện Da liễu Trung ương. Xuyên suốt 20 năm khám chữa bệnh trong lĩnh vực da liễu, thái độ tận tâm và hiệu quả điều trị của bác sĩ Phạm Hồng Lãnh luôn làm hài lòng rất nhiều bệnh nhân. 

Bác sĩ Phạm Hồng Lãnh có kinh nghiệm thăm khám và điều trị hầu hết mọi vấn đề da liễu, kể cả những trường hợp bị mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ… nghiêm trọng. Ngoài ra, bác sĩ Lãnh còn nổi tiếng với phương pháp loại bỏ nám sạm, tàn nhang và lão hóa da bằng sinh học giúp mở rộng phạm vi điều trị, giảm nguy cơ biến chứng đồng thời duy trì được hiệu quả kéo dài cho người bệnh. 

Hiện nay bác sĩ Phạm Hồng Lãnh tiếp nhận thăm khám, tư vấn và điều trị da liễu tại phòng khám cá nhân theo thông tin như sau:

Phòng khám da liễu BS Phạm Hồng Lãnh

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 9h – 12h và 15h – 18h tất cả các ngày trong tuần
  • Điện thoại: 0982 812 222

Như vậy, Bowtie đã giới thiệu đến bạn danh sách 9 bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm. Hy vọng những thông tin này có thể góp phần giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bản thân.

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)

Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín
Bệnh viện

Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín

Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK