Bệnh viện
Bệnh viện

Tổng hợp danh sách 20+ bác sĩ giỏi Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa phụ sản nổi tiếng nhất Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Bệnh viện là nơi công tác, làm việc của nhiều bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Nếu đang có ý định đến thăm khám tại bệnh viện này, hãy bỏ túi ngay danh sách các bác sĩ giỏi tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-24
Cập nhật ngày 2023-07-07
Nội dung chính
1. TTƯT. ThS. BSCKII. Đỗ Khắc Huỳnh2. TS. BSCKII. Mai Trọng Hưng3. ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định4. ThS. BS. Tạ Việt Cường5. BSCKII. Nguyễn Xuân Hải6. BSCKII. Phạm Thúy Nga7. ThS. BSCKII. Nguyễn Thị Thu Phương8. ThS. BSCKII. Nguyễn Hùng Sơn9. TS. BS. Nguyễn Mạnh Trí10. TS. BSCKI. Nguyễn Thị Sim11. ThS. BSCKII. Nguyễn Biên Thùy12. ThS. BS. Nguyễn Thị Phương Mai13. BS. Đinh Hùng Vỹ14. BSCKII. Nguyễn Xuân Chường15. BSCKI. Nguyễn Trung Đạo16. ThS. BSCKII. Lê Thị Hiếu17. ThS. BS. Lê Quang Hòa18. ThS. BS. Lưu Quốc Khải19. ThS. BS. Lê Duy Toàn20. BSCKII. Lê Thế Vũ
Tổng hợp danh sách 20+ bác sĩ giỏi Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Bowtie. Trong bài viết này, Bowtie sẽ tổng hợp danh sách các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Cùng tìm hiểu nhé!

1. TTƯT. ThS. BSCKII. Đỗ Khắc Huỳnh

Mở đầu danh sách các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là TTƯT. ThS. BSCKII. Đỗ Khắc Huỳnh. Hiện tại, TTƯT. ThS. BS. Đỗ Khắc Huỳnh đang đảm nhận vị trí Phó giám đốc của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Ngoài ra, bác sĩ còn là giảng viên thỉnh giảng của hai trường đại học nổi tiếng về y khoa là Đại học Y Hà Nội và Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên ngành ngoại sản năm 1990, bác sĩ bắt đầu công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho đến hiện nay. Với hơn 30 năm làm việc ở bệnh viện, TTƯT. ThS. BS. Đỗ Khắc Huỳnh đã từng thăm khám và điều trị tại nhiều khoa khác nhau như khoa Đẻ, khoa Sản bệnh, khoa Phụ ngoại… 

Tuy nhiên, thế mạnh của bác sĩ Huỳnh là thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Đặc biệt, bác sĩ được biết đến là một trong những bác sĩ có tay nghề cao trong phẫu thuật sản phụ khoa. Theo thống kê, chỉ trong năm 2019, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật chính cho hơn 1000 ca, trong đó có nhiều ca khó, đòi hỏi kỹ thuật cao.  

Ngoài công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, TTƯT. ThS. BSCKII. Đỗ Khắc Huỳnh còn có lịch khám ngoài giờ tại phòng khám riêng – Phòng khám Sản phụ khoa Doctor Huỳnh:

  • Địa chỉ: Số 4, Ngõ 1, Phố Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3556 4043 – 0904 221 608
  • Thời gian làm việc: Thứ 3 và thứ 5 (17h – 20h), thứ 7 (8h – 12h)

2. TS. BSCKII. Mai Trọng Hưng

BSCKII. Mai Trọng Hưng cũng là một trong các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Theo đó, bác sĩ từng đảm nhận vị trí trưởng khoa Đẻ dịch vụ D3 và hiện nay đã được bổ nhiệm thành Phó giám đốc của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

BSCKII. Mai Trọng Hưng là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ chuyên khám thai, theo dõi thai kỳ, siêu âm sản phụ khoa cũng như tư vấn, tầm soát, điều trị các bệnh lý phụ khoa ở phụ nữ. Bác sĩ Hưng được bệnh nhân đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm và vô cùng tận tình. Trong những năm làm việc, TS. BSCKII. Mai Trọng Hưng đã góp phần nâng cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

Nếu muốn được bác sĩ Hưng thăm khám, ngoài đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn cũng có thể liên hệ Phòng khám Phụ sản – Bác sĩ Mai Trọng Hưng.

  • Địa chỉ: 33 Vạn Bảo, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 7628 282
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 20h), thứ 7 và chủ nhật (8h – 12h)

3. ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định

Nếu đang mang thai và mong muốn tìm kiếm một bác sĩ giỏi để chăm sóc thai kỳ thì bạn có thể thử tìm hiểu về ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định. Ngay sau khi tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội vào năm 2003, bác sĩ Định được nhận vào làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và bắt đầu công tác kể từ đó. 

Với những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của bệnh viện, vào năm 2020, ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định được bổ nhiệm trở thành Giám đốc Trung tâm khám và điều trị, chăm sóc sức khỏe sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cơ sở 2. Ngoài ra, bác sĩ cũng là giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Y Hà Nội và Đại học Quốc gia Hà Nội.

Với trình độ chuyên môn và hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định và đồng nghiệp đã giúp đảm bảo an toàn điều trị cho hàng nghìn sản phụ. Vì vậy, nếu đang “săn lùng” một bác sĩ công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội giỏi, bạn hãy thử tìm hiểu thêm một số thông tin về bác sĩ Định nhé. Ngoài thăm khám tại bệnh viện, bác sĩ Định cũng tham gia thăm khám ngoài giờ tại Phòng Khám và Siêu âm sản phụ khoa Nhân Y:

  • Địa chỉ: 105A Ngõ Láng Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội (đối diện số 32 ngõ Láng Trung)
  • Điện thoại: 0907 180 288
  • Thời gian làm việc: ThS. BSCKII. Nguyễn Công Định thăm khám 3 buổi là chiều thứ 2, thứ 4 và thứ 7, từ 17h – 19h

4. ThS. BS. Tạ Việt Cường

ThS. BS. Tạ Việt Cường cũng là một cái tên thường được nhắc đến khi nói về các bác sĩ sản phụ khoa và nam khoa giỏi tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện tại, dù còn khá trẻ nhưng bác sĩ Cường đã được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Trung tâm khám, điều trị sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – cơ sở 2.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, ThS. BS. Tạ Việt Cường đã thăm khám và điều trị cho nhiều ca bệnh sản phụ khoa và nam khoa khác nhau. Các thế mạnh của bác sĩ Cường là:

  • Quản lý thai nghén, thai kỳ
  • Siêu âm sản phụ khoa
  • Đỡ đẻ và mổ đẻ theo yêu cầu
  • Thực hiện các phẫu thuật phụ khoa và nam khoa
  • Tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến vô sinh và rối loạn tình dục ở nam giới

Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, ThS. BS. Tạ Việt Cường còn thường xuyên tham gia tư vấn cho nhiều trang báo cũng như các chương trình truyền hình về sức khỏe mẹ và bé. Để thăm khám sản phụ khoa, nam khoa cùng bác sĩ Cường, ngoài đăng ký tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn cũng có thể đến Phòng khám và siêu âm sản phụ khoa Nhân Y:

  • Địa chỉ: 105A Ngõ Láng Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội (đối diện số 32 ngõ Láng Trung)
  • Điện thoại: 0907 180 288
  • Thời gian làm việc: ThS. BS. Tạ Việt Cường sẽ khám 4 buổi là chiều thứ 3 – 5 (17h – 19h), sáng thứ 7 và chủ nhật (8h – 12h)

5. BSCKII. Nguyễn Xuân Hải

BSCKII. Nguyễn Xuân Hải là một cái tên không còn xa lạ đối với bệnh nhân của khoa Phụ nội tiết và khoa Dịch vụ D5 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bởi hiện tại, bác sĩ Xuân Hải đang đảm nhận vai trò Trưởng khoa Phụ nội tiết và phó khoa Dịch vụ D5. 

Với hơn 18 năm kinh nghiệm, bác sĩ Hải chuyên siêu âm, thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia đỡ đẻ thường, mổ đẻ và mổ phụ khoa theo yêu cầu. Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, BSCKII. Nguyễn Xuân Hải còn là trợ giảng tại trường Đại học Y Quốc gia và tham gia nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Nếu muốn thăm khám với bác sĩ Xuân Hải, bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hoặc phòng khám Ý An theo thông tin:

  • Địa chỉ: 15 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 562 028
  • Thời gian làm việc: BSCKII. Nguyễn Xuân Hải sẽ khám vào chiều thứ 3, 17h – 19h30.

6. BSCKII. Phạm Thúy Nga

BSCKII. Phạm Thúy Nga cũng là một bác sĩ giỏi của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Thúy Nga đang đảm nhận vai trò Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam khoa của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa và hỗ trợ sinh sản, BSCKII. Phạm Thúy Nga được mệnh danh là “bà mụ thời hiện đại” bởi đã góp phần giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn tìm con thành công. Ngoài ra, bác sĩ cũng tham gia giảng dạy cho nhiều khóa học sau đại học. 

Hiện tại, ngoài công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, BSCKII. Phạm Thúy Nga còn phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Sản phụ khoa – Hiếm muộn Hằng Nga:

  • Địa chỉ: 55 ngõ 44 Nguyễn Cơ Thạch, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội (A28 Khu X3, Mỹ Đình I) 
  • Điện thoại: 0923 531 757
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h30 – 21h), thứ bảy và chủ nhật (15h – 20h)

Bài viết liên quan:

7. ThS. BSCKII. Nguyễn Thị Thu Phương

ThS. BSCKII. Nguyễn Thị Thu Phương – Trưởng khoa Khám bệnh cũng là một vị bác sĩ nhiều danh tiếng của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ Thu Phương chuyên thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa và các vấn đề sinh sản, đồng thời tham gia vào quá trình theo dõi và chăm sóc thai kỳ.  

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi được bác sĩ Thu Phương theo dõi, chăm sóc. Nếu không có thời gian đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn có thể đến phòng khám Sản phụ khoa của BSCKII. Nguyễn Thị Thu Phương để được bác sĩ thăm khám:

  • Địa chỉ: 234 Lương Thế Vinh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 15 16 39
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (17h – 21h), thứ bảy (7h – 21h)

8. ThS. BSCKII. Nguyễn Hùng Sơn

ThS. BSCKII. Nguyễn Hùng Sơn cũng là một trong những bác sĩ giỏi của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ Hùng Sơn đã có hơn 28 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trước khi đảm nhận vị trí Trưởng khoa Đẻ tự nguyện D3, bác sĩ Hùng Sơn đã tham gia làm việc tại nhiều chuyên khoa khác nhau của bệnh viện như khoa Sản, khoa Đẻ, khoa Phụ… 

Theo đó, ThS. BSCKII. Nguyễn Hùng Sơn tham gia khám và điều trị:

  • Dịch vụ thai sản như siêu âm thai, khám thai và theo dõi thai kỳ, khám sàng lọc dị tật cho thai nhi, sàng lọc trước sinh, hỗ trợ sinh sản, tư vấn phẫu thuật sản khoa…
  • Thăm khám và điều trị cho các bệnh phụ khoa thông thường như u xơ, u nang, viêm âm đạo, bệnh ở cổ tử cung, buồng trứng, phẫu thuật nội soi trong phụ khoa…
  • Tư vấn, thăm khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Khám và điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục
  • Tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình và sức khỏe sinh sản vị thành niên
  • Thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân

Ngoài thực hiện khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Hùng Sơn cũng thực hiện thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Thị Thập, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3990 3272 – 0904 112 888
  • Thời gian làm việc: Thứ 4 (17h – 20h), thứ 7 và chủ nhật (9h – 12h)

9. TS. BS. Nguyễn Mạnh Trí

BS. Nguyễn Mạnh Trí nguyên là Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, phụ trách Trung tâm Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Bác sĩ Trí có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, nổi tiếng về khả năng chuyên môn cao và kinh nghiệm dồi dào. Theo các mẹ bầu đã từng thăm khám với TS. BS. Nguyễn Mạnh Trí, bác sĩ rất tận tâm, nhẹ nhàng với bệnh nhân.

Hiện tại, bác sĩ Trí cũng có thực hiện thăm khám, siêu âm tại phòng khám phụ sản Vạn Vạn Phúc. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ phòng khám để được bác sĩ thăm khám ngoài giờ:

  • Địa chỉ: 19 – 21 ngõ 26 Vạn Phúc, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 7624 646

10. TS. BSCKI. Nguyễn Thị Sim

BSCKI. Nguyễn Thị Sim là một cái tên không còn quá xa lạ tại Trung tâm Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Sim đảm nhận vai trò Phó giám đốc của Trung tâm này. 

Theo đó, TS. BSCKI. Nguyễn Thị Sim là chuyên gia trong lĩnh vực chẩn đoán trước sinh và can thiệp bào thai. Vào năm 2019, PGS. TS. Nguyễn Duy Ánh (Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội), TS. BSCKI. Nguyễn Thị Sim và các đồng nghiệp đã thực hiện thành công 2 ca mổ can thiệp bào thai đầu tiên, dưới sự hỗ trợ của GS. Yves Ville. Sau đó, bác sĩ Sim cùng kíp mổ tiếp tục tự mổ thành công 24 ca mắc hội chứng truyền máu song thai khác. Nhờ những đóng góp của mình, bác sĩ Sim đã giúp cho nhiều thai nhi bị dị tật về hình thái hoặc bất thường về di truyền có cơ hội chào đời khỏe mạnh. 

11. ThS. BSCKII. Nguyễn Biên Thùy

Với vai trò là Phó trưởng khoa Đẻ thường – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, ThS. BSCKII. Nguyễn Biên Thùy đã giúp cho hàng nghìn em bé được chào đời khỏe mạnh. Bác sĩ Thùy theo học về sản phụ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội từ năm 1997 và bắt đầu chính thức làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội từ năm 2007. 

Trong quá trình làm việc, ThS. BSCKII đã được cử đi học chuyên ngành soi mổ tử cung phẫu thuật tại Pháp. Cùng với đó, bác sĩ còn được đào tạo phẫu thuật sản phụ khoa tại Đại học Y Paris. 

Vào năm 2017, ThS. BSCKII. Nguyễn Biên Thùy nhận được danh hiệu “Thầy thuốc trẻ ưu tú Thành phố Hà Nội” và bằng khen của thành phố vì đã cứu sống sản phụ nguy kịch. Hiện tại, ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Thùy còn là giảng viên kiêm chủ nhiệm bộ môn Sản phụ khoa của Khoa Y Dược – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội. 

12. ThS. BS. Nguyễn Thị Phương Mai

Khi nói về các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, nhiều sản phụ sẽ nhắc đến ThS. BS. Nguyễn Thị Phương Mai. Bác sĩ hiện đang là bác sĩ điều trị công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đồng thời là giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội. 

Hiện nay, ngoài công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, ThS. BS. Nguyễn Thị Phương Mai còn thăm khám, chăm sóc và theo dõi sức khỏe của sản phụ tại Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai:

  • Địa chỉ: 99 [N4 – A3] Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 40 98 65
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (17h – 20h), thứ bảy và chủ nhật (8h – 17h)

13. BS. Đinh Hùng Vỹ

Bác sĩ Đinh Hùng Vỹ cũng là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ Vỹ đã công tác hơn 20 năm tại bệnh viện, là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và chẩn đoán hình ảnh thai nhi. Đặc biệt, đây là một bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khảo sát dị tật thai nhi. 

Hiện tại, ngoài thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Đinh Hùng Vỹ còn mở một phòng khám sản phụ khoa. Nếu có nhu cầu thăm khám, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

  • Địa chỉ: 43 Nguyễn Khang, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3783 6145
  • Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, 7h30 – 20h

14. BSCKII. Nguyễn Xuân Chường

BSCKII. Nguyễn Xuân Chường là một cái tên không còn mấy xa lạ tại khoa Chẩn đoán hình ảnh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ Chường đang đảm nhận vai trò Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh ở bệnh viện và là thành viện Hội siêu âm Việt Nam. Bác sĩ là một nhân tố quan trọng góp phần giúp các bác sĩ phụ sản chẩn đoán đúng bệnh lý, theo dõi thai kỳ và điều trị kịp thời cho các sản phụ. 

Theo đó, bác sĩ là chuyên gia trong các lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh như siêu âm sản phụ khoa, siêu âm sàng lọc trước sinh, X-quang tổng quát, chụp cộng hưởng từ tầm soát dị tật thai, tầm soát ung thư phụ khoa và ung thư vú… Để được chẩn đoán hình ảnh bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Chường, bạn có thể đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hoặc tại phòng khám:

  • Địa chỉ: 16 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0912 177 737
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (17h – 20h), thứ bảy (8h – 12h) và chủ nhật (14h – 20h)

15. BSCKI. Nguyễn Trung Đạo

Danh sách bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội còn bao gồm BSCKI. Nguyễn Trung Đạo. Bác sĩ Đạo đã làm việc ở khoa A4 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội từ năm 2018 đến nay. BSCKI. Nguyễn Trung Đạo có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị trong lĩnh vực sản phụ khoa như:

  • Khám và theo dõi thai kỳ
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa như nấm, ung thư cổ tử cung, polyp..
  • Tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn
  • Tư vấn và thực hiện các kỹ thuật tránh thai

Hiện tại, BSCKI. Nguyễn Trung Đạo còn là giám đốc tại phòng khám Sản phụ khoa Trung Anh:

  • Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989 547 220 – 0975 973 091
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (16h – 19h), thứ 7 và chủ nhật (8h – 11h và 14h30 – 20h)

16. ThS. BSCKII. Lê Thị Hiếu

ThS. BSCKII. Lê Thị Hiếu đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình. Bác sĩ đã từng là Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Hiện tại, ngoài thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Hiếu còn phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Sản phụ khoa Hiếu Lê:

  • Địa chỉ: 72 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 02439 555 222 – 0947 489 111 (hotline)
  • Thời gian làm việc: ThS. BSCKII. Lê Thị Hiếu thăm khám từ thứ 2 đến thứ 6 (16h30 – 20h), thứ 7 (7h30 – 12h30) và chủ nhật (13h30 – 19h)

17. ThS. BS. Lê Quang Hòa

ThS. BS. Lê Quang Hòa là một trong các bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ hiện đảm nhiệm vị trí phó khoa Đẻ tự nguyện D3 của bệnh viện. Trong gần 20 năm làm việc, ThS. BS. Lê Quang Hòa đã giúp hơn 13 nghìn đứa trẻ được chào đời khỏe mạnh.

Nhiều mẹ bầu được bác sĩ Hòa đỡ đẻ, phẫu thuật cho biết, bác sĩ Hòa là một người tận tâm, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm một bác sĩ khoa sản giỏi tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội để theo dõi thai kỳ và sinh nở thì bạn có thể liên hệ với ThS. BS. Lê Quang Hòa tại khoa Đẻ tự nguyện D3 của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

18. ThS. BS. Lưu Quốc Khải

ThS. BS. Lưu Quốc Khải, nguyên Trưởng khoa Đẻ A2 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, là một bác sĩ cẩn trọng, tận tâm và trách nhiệm với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ Khải được xem là một trong những “ông đỡ” mát tay nhất bệnh viện vì đã giúp hàng nghìn em bé được chào đời, trong đó có nhiều ca sinh khó, nguy hiểm. 

Không những vậy, với những kinh nghiệm tích lũy được, ThS. BS. Lưu Quốc Khải luôn là cái tên nằm trong danh sách các bác sĩ mổ giỏi nhất tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ thao tác thành thục các kỹ thuật mổ nên giúp rút ngắn rất nhiều thời gian phẫu thuật sinh mổ, từ đó giảm thiểu nguy cơ phát sinh rủi ro cho sản phụ. 

19. ThS. BS. Lê Duy Toàn

ThS. BS. Lê Duy Toàn cũng được ví là một “ông đỡ” mát tay với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Với kinh nghiệm phong phú và dồi dào của mình, bác sĩ Toàn hiện đang công tác tại khoa Sản theo yêu cầu của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

ThS. BS. Lê Duy Toàn chuyên đỡ đẻ và thực hiện đẻ mổ. Không những vậy, bác sĩ còn là chuyên gia trong lĩnh vực siêu âm chẩn đoán trước sinh, thẩm mỹ vùng kín cũng như tham gia vào các ca phẫu thuật phụ khoa, mổ nội soi các loại u tử cung và phần phụ.

Hiện tại, ngoài làm việc tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Toàn còn mở một phòng khám sản phụ khoa của riêng mình. Bạn có thể đến phòng khám này để được thăm khám, theo dõi và điều trị: 

  • Địa chỉ: 15 ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943 616 919
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5 (17h – 20h), thứ 7 và chủ nhật (7h – 12h)

20. BSCKII. Lê Thế Vũ

Khi đến khoa Sản nhiễm trùng – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được thăm khám bởi BSCKII. Lê Thế Vũ – Trưởng khoa Sản nhiễm trùng. Đến nay, với hơn 20 năm gắn bó với nghề, bác sĩ Vũ đã tham gia thăm khám, điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân. Trong đó, thế mạnh của BSCKII. Lê Thế Vũ là:

  • Siêu âm thai
  • Khám tiền hôn nhân, chẩn đoán trước sinh, khám và theo dõi thai kỳ
  • Khám và điều trị u xơ, u nang, rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội và vô sinh
  • Siêu âm canh trứng, sản phụ khoa đường bụng và âm đạo
  • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm xét nghiệm

Không những vậy, BSCKII. Lê Thế Vũ còn chuyên điều trị cho những sản phụ bị nhiễm trùng, điều trị và đỡ đẻ cho các sản phụ mắc bệnh lý truyền nhiễm như viêm gan B, HIV/AIDS, giang mai… Ngoài công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Vũ còn tham gia thăm khám tại Phòng khám Sản phụ khoa BTZ:

  • Địa chỉ: 16 ngõ 313 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0949 189 107
  • Thời gian làm việc: Thứ 2, 4, 6 và chủ nhật (17h – 19h)

Ngoài những tên tuổi kể trên, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vẫn còn nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm khác. Dưới đây là một số bác sĩ khác mà bạn cũng có thể tìm hiểu:

  • TS. BS. Đỗ Tuấn Đạt: Phó khoa Phụ ngoại – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BSCKII. Trần Ngọc Đính: Trưởng khoa Dịch vụ D5 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BSCKII. Phạm Phương Hạnh: Trưởng khoa Khám chuyên sâu Sản phụ khoa và Sơ sinh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • BSCKII. Mạch Văn Trường: Phó khoa Sản bệnh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BS. Nguyễn Anh Tuấn: Phó khoa Đẻ tự nguyện D3 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BS. Nguyễn Thị Mỹ Dung: Phó khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam khoa – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • ThS. BS. Đỗ Thị Thu Hiền: Trưởng khoa Sản thường – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • BSNT. BSCKII. Phạm Thị Trang: Bác sĩ khoa Đẻ tự nguyện D3 – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • BS. Lê Xuân Thắng: Bác sĩ khoa Chẩn đoán trước sinh – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Hy vọng bài viết này của Bowtie đã giúp bạn “bỏ túi” được danh sách các bác sĩ giỏi ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Khi có nhu cầu thăm khám sản phụ khoa, bạn có thể tìm hiểu thêm về các bác sĩ này nhé. 

Nguồn tham khảo
Hiển thị thêm
Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội)

Thông tin về Bệnh viện K - Tân Triều (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện K - Tân Triều (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện K - Tân Triều (Hà Nội)

9 địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội lớn, uy tín 9 địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội lớn, uy tín
Bệnh viện

9 địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội lớn, uy tín

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK