Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe

Top 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em

Bệnh hiểm nghèo có thể gặp phải ở bất kỳ đối tượng nào, kể cả trẻ em. Và nếu chẳng may con em mắc phải các bệnh lý này thì không chỉ trẻ mà cả gia đình đều phải đối mặt với những gánh nặng rất lớn. Để được bảo vệ tốt hơn, một trong những giải pháp bạn có thể thực hiện đó là trang bị các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2022-12-07
Cập nhật ngày 2023-05-18
Nội dung chính
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em là gì?Vì sao bố mẹ nên trang bị bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ?Các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho bé
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em

Vậy bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em là gì? Nếu muốn tham gia cho con thì nên lựa chọn gói bảo hiểm nào? Trong bài viết dưới đây, Công ty Bowtie sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn kể trên nhé!

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em là loại hình bảo hiểm giúp chăm sóc sức khỏe cho trẻ và hỗ trợ tài chính cho gia đình trước những rủi ro liên quan đến bệnh hiểm nghèo. Nếu trẻ chẳng may mắc phải các căn bệnh hiểm nghèo được quy định, công ty bảo hiểm sẽ bồi thường, chi trả một khoản tiền bảo hiểm cũng như hỗ trợ các chi phí điều trị, cấp cứu theo như thỏa thuận trong hợp đồng/giấy chứng nhận bảo hiểm.

Hiện nay, các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em rất đa dạng và số lượng bệnh được bảo hiểm ở từng gói cũng sẽ khác nhau. Nếu như có những gói chỉ bảo hiểm cho một vài bệnh nhất định như ung thư, đột quỵ… thì cũng có những gói bảo vệ trẻ lên đến hơn 100 bệnh. Do đó, nếu có ý định trang bị cho con loại hình bảo hiểm này, bạn sẽ cần xem xét kỹ các bệnh mà bảo hiểm bảo vệ để giúp trẻ được chăm sóc tốt nhất.

Vì sao bố mẹ nên trang bị bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ?

Nếu bình thường, ít ai nghĩ đến việc trang bị bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đây là loại bảo hiểm cực kỳ cần thiết bởi bệnh hiểm nghèo không loại trừ bất kỳ ai. Trong trường hợp chẳng may trẻ mắc bệnh, ngoài nỗi lo về bệnh tật, bạn còn phải đối mặt với gánh nặng từ chi phí điều trị. 

Chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo là một con số “khổng lồ” bởi đây đều là những căn bệnh khó chữa và có thời gian điều trị kéo dài. Ngoài ra, khi trẻ bị bệnh, bạn và các thành viên khác sẽ cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bé. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến công việc và thu nhập của cả gia đình. Khi đó, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo sẽ là giải pháp giúp bạn san sẻ phần nào nỗi lo về tài chính.

Nếu trẻ đã được trang bị bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trước đó, bạn sẽ có thêm một khoản tiền để trang trải chi phí điều trị và sinh hoạt. Các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo giúp gia đình giảm bớt phần nào áp lực tài chính và có thể tập trung lo cho con. Đồng thời, trẻ cũng có điều kiện được tiếp cận với các kỹ thuật y tế tiên tiến, từ đó tăng cơ hội điều trị thành công. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng số tiền này để chi trả các chi phí khác như chi phí đi lại, chi phí ăn ở nếu đi khám xa nhà… 

Bài viết liên quan:

Đọc thêm

Các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho bé

Các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em
Trang bị bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực tài chính, từ đó có thể tập trung lo cho con nếu trẻ chẳng may mắc bệnh.

Hiện trên thị trường, các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em rất đa dạng. Điều này khiến nhiều phụ huynh băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho con. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc này, hãy thử tìm hiểu về 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho bé dưới đây:

1. Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em Prudential

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em là một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ được Prudential cung cấp nhằm bảo vệ tài chính cho trẻ và gia đình trước rủi ro bệnh hiểm nghèo. Gói bảo hiểm này dành cho trẻ nhỏ từ đủ 30 ngày tuổi đến 15 tuổi. Khi tham gia, nếu trẻ em chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, công ty bảo hiểm sẽ hỗ trợ tài chính cho gia đình với quyền lợi cụ thể như sau:

  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo của trẻ em: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong thời gian hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực.
  • Quyền lợi tử vong: Chi trả số tiền lớn hơn giữa 5% số tiền bảo hiểm của sản phẩm và toàn bộ số phí bảo hiểm đã đóng.

Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo này có thể bảo vệ trẻ trước 16 vấn đề hiểm nghèo, bao gồm ung thư xâm lấn, phẫu thuật ghép tạng chủ, viêm màng não do lao, bại liệt, liệt, chấn thương sọ não nghiêm trọng, bệnh Wilson, bệnh xương thủy tinh, viêm não virus, động kinh nghiêm trọng, bệnh Kawasaki có biến chứng tim mạch, sốt thấp cấp có tổn thương van tim, hen phế quản nghiêm trọng, bệnh Still, bệnh tay chân miệng có biến chứng thần kinh nghiêm trọng và phẫu thuật ghép tủy xương.

2. Bảo hiểm FWD Care bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0

Một gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo khác có độ tuổi tham gia rộng mà bạn có thể tìm hiểu và trang bị cho con là gói FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0. Gói bảo hiểm này có độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi và có thể bảo vệ trẻ toàn diện với các quyền lợi:

  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu (33 bệnh): Chi trả 50% số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu được chẩn đoán, tối đa 2 lần cho 2 bệnh hiểm nghèo khác loại. Với trẻ em dưới 18 tuổi, số tiền chi trả không quá 250 triệu đồng.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo (47 bệnh): Chi trả 100% số tiền bảo hiểm (khấu trừ quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu cùng loại đã được chi trả trước đó, nếu có)
  • Quyền lợi bảo vệ cho bệnh ung thư phổ biến theo giới tính: Chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm khi mắc các bệnh ung thư giai đoạn sau phổ biến theo giới tính.

3. Bảo hiểm “Vita – Sống lạc quan” của Generali

Bên cạnh các gói bảo hiểm kể trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Vita – Sống lạc quan. Đây là gói bảo hiểm có độ tuổi tham gia từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi, do đó bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho con để bảo vệ trẻ trước 12 bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em. Gói bảo hiểm “Vita- Sống lạc quan” sẽ cung cấp cho người tham gia các quyền lợi như:

  • Quyền lợi tử vong: Chi trả giá trị nào lớn hơn giữa 100% số tiền bảo hiểm (tỷ lệ này có thể thay đổi theo độ tuổi) và giá trị tài khoản cơ bản cộng với giá trị tài khoản đóng thêm, các khoản phí bảo hiểm đã đóng khác.
  • Quyền lợi tử vong do tai nạn: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo cho trẻ em: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo nhưng không vượt quá 500 triệu đồng.
  • Quyền lợi biến chứng đái tháo đường: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo nhưng không vượt quá 500 triệu đồng.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm cho quyền lợi bệnh hiểm nghèo nhưng không vượt quá 500 triệu đồng.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm
  • Quyền lợi hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh ung thư: Chi trả 2,5% số tiền bảo hiểm
  • Quyền lợi đầu tư gồm quyền lợi duy trì hợp đồng, quyền lợi tiền mặt định kỳ và quyền lợi khi kết thúc hợp đồng

4. Bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo cho trẻ em AIA

Nếu vẫn còn lăn tăn chưa biết nên tham gia gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em nào, bạn có thể thử tìm hiểu về gói bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo của AIA. Đây là gói bảo hiểm dành cho trẻ hiện cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm do có các quyền lợi vượt trội như:

  • Bảo hiểm cả những bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu: Chi trả từ 30 – 100% tùy vào mức độ của bệnh hiểm nghèo mắc phải. Quyền lợi bảo hiểm có thể được chi trả cho nhiều bệnh hiểm nghèo cho đến khi tổng số tiền chi trả đạt 100% số tiền bảo hiểm
  • Miễn phí bảo hiểm: Miễn phí bảo hiểm khi mắc bệnh hiểm nghèo ở mức độ 2 
  • Thưởng khi không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm: Người tham gia được nhận một khoản thưởng tương đương 20% tổng phí bảo hiểm đã đóng trong mỗi kỳ tính thưởng nếu không có bất kỳ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nào được chi trả.
  • Bảo hiểm cả tình trạng biến chứng của bệnh tiểu đường: Chi trả 20% số tiền bảo hiểm trong trường hợp bị võng mạc tiểu đường.

Độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm AIA là từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi. Đặc biệt, bạn có thể tham gia gói bảo hiểm này với các sản phẩm bảo hiểm khác của công ty AIA để gia tăng quyền lợi bảo vệ.

5. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện Sun Life

Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện của Sun Life. Đây là gói bảo hiểm bổ trợ kèm bảo hiểm nhân thọ được công ty Sun Life cung cấp nhằm giúp bạn dự phòng trước các rủi ro liên quan đến bệnh hiểm nghèo cũng như giảm bớt phần nào gánh nặng tài chính khi cần điều trị y tế. Gói bảo hiểm này sẽ bảo vệ bạn trước mọi giai đoạn bệnh với danh sách bệnh được bảo hiểm lên đến 83 bệnh hiểm nghèo.

Đối tượng tham gia là trẻ em từ 30 ngày tuổi đến người 65 tuổi. Khi tham gia, trẻ em và gia đình sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Bảo hiểm trước 3 bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn đầu: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm.
  • Bảo hiểm trước 57 bệnh hiểm nghèo: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Bảo hiểm trước 3 biến chứng đái tháo đường: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm.

6. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng Hanwha Life

Gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cuối cùng mà Bowtie muốn giới thiệu cùng bạn là gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng của công ty Hanwha Life. Đây là gói bảo hiểm dành cho trẻ em từ 0 đến 17 tuổi cũng như người lớn đến 64 tuổi. 

Đối với trẻ em từ 0 – 17 tuổi nếu chẳng may mắc phải 13 bệnh hiểm nghèo thuộc danh sách thì sẽ được công ty bảo hiểm chi trả 100% số tiền bảo hiểm. Danh sách bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm bao gồm viêm não, ghép tủy xương, phẫu thuật não, viêm màng não vi trùng, đái tháo đường type 1, bỏng nặng, bệnh Kawasaki với biến chứng tim mạch, bệnh bạch cầu, phẫu thuật ghép nội tạng chính, phẫu thuật van tim, viêm khớp dạng thấp nặng ở thanh thiếu niên, chấn thương đầu nghiêm trọng và phẫu thuật động mạch chủ.

Để có cái nhìn tổng quan hơn về 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em này, bạn có thể tham khảo thêm bảng tổng kết phía dưới:

Độ tuổi tham gia Quyền lợi Các bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm
Prudential Từ 30 ngày tuổi đến 15 tuổi
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo: Chi trả 100% STBH.
  • Quyền lợi tử vong: Chi trả số tiền bằng giá trị lớn hơn giữa 5% STBH và tổng phí đã đóng không lãi.
  • Ung thư xâm lấn
  • Phẫu thuật ghép tạng chủ và tủy xương
  • Viêm màng não do lao, viêm não virus
  • Bại liệt, liệt
  • Chấn thương sọ não nghiêm trọng
  • Bệnh Wilson
  • Bệnh xương thủy tinh
  • Động kinh nghiêm trọng
  • Bệnh Kawasaki có biến chứng tim mạch
  • Sốt thấp cấp có tổn thương van tim
  • Hen phế quản nghiêm trọng
  • Bệnh Still
  • Bệnh tay chân miệng có biến chứng thần kinh nghiêm trọng 
FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0 Từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu (33 bệnh): Chi trả 50% STBH, tối đa không quá 250 triệu với trẻ em dưới 18 tuổi
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo (47 bệnh): Chi trả 100% STBH
  • Quyền lợi bảo vệ cho bệnh ung thư phổ biến theo giới tính: Chi trả thêm 50% STBH khi mắc các bệnh ung thư giai đoạn sau phổ biến theo giới tính
  • Ung thư/Rối loạn sản tủy xương hay Xơ hóa tủy xương
  • Bệnh liên quan đến tim mạch như bệnh của động mạch vành, động mạch cảnh, van tim…
  • Bệnh liên quan đến hệ thần kinh như u não, bại liệt, loạn dưỡng cơ…
  • Bệnh liên quan đến tạng chủ và các cơ quan chức năng như suy thận, xơ gan, bệnh phổi, ghép ruột non…  
  • Các bệnh khác như mù 1 mắt, mất thính lực, bỏng…
Vita – Sống lạc quan Từ 30 ngày tuổi đến 60 tuổi
  • Quyền lợi tử vong: Chi trả giá trị nào lớn hơn giữa 100% STBH và giá trị tài khoản cơ bản cộng với giá trị tài khoản đóng thêm.
  • Quyền lợi tử vong do tai nạn: Chi trả 100% STBH.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo cho trẻ em: Chi trả 25% STBH, không vượt quá 500 triệu.
  • Quyền lợi biến chứng đái tháo đường: Chi trả 25% STBH, không vượt quá 500 triệu.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu: Chi trả 25% STBH, không vượt quá 500 triệu.
  • Quyền lợi bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau: Chi trả 100% STBH.
  • Quyền lợi hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh ung thư: Chi trả 2,5% STBH.
  • Quyền lợi đầu tư gồm quyền lợi duy trì hợp đồng, quyền lợi tiền mặt định kỳ và quyền lợi khi kết thúc hợp đồng
  • Bệnh Wilson
  • Bệnh Tay – chân – miệng với các biến chứng nặng
  • Đái đường type 1
  • Bệnh Kawasaki và biến chứng tim mạch
  • Xương thủy tinh
  • Sốt thấp khớp có biến chứng van tim
  • Bệnh hemophilia thể nặng
  • Sốt xuất huyết
  • Bệnh Still ở trẻ em
  • Tự kỷ thể nặng
  • Hội chứng thận hư tái phát thể nặng
  • Bạch hầu đường hô hấp.
AIA Từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu: Chi trả 30 – 100% STBH.
  • Miễn phí bảo hiểm: Miễn phí bảo hiểm khi mắc bệnh hiểm nghèo ở mức độ 2 
  • Thường khi không yêu cầu giải quyết quyền lợi: Thưởng 20% tổng phí bảo hiểm đã đóng khi không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm
  • Bảo hiểm cho biến chứng bệnh đái tháo đường: Chi trả 20% STBH khi mắc võng mạc đái tháo đường
  • Nhóm ung thư
  • Nhóm bệnh liên quan đến tim mạch như phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, nhồi máu cơ tim…
  • Nhóm bệnh liên quan đến hệ thần kinh như u não, bại liệt, loạn dưỡng cơ…
  • Nhóm bệnh liên quan đến tạng chủ và các cơ quan chức năng như suy thận, xơ gan…  
  • Các bệnh khác như mù 1 mắt, mất thính lực, bỏng…
Sun Life Từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi
  • Bảo hiểm trước 3 bệnh hiểm nghèo ở giai đoạn đầu: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm.
  • Bảo hiểm trước 57 bệnh hiểm nghèo: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm.
  • Bảo hiểm trước 3 biến chứng đái tháo đường: Chi trả 25% số tiền bảo hiểm.
Ba bệnh giai đoạn đầu gồm sốt thấp khớp có biến chứng van tim, hội chứng thận hư tái phát thể nặng, động kinh nặng.

Các bệnh khác gồm:

  • Đái tháo đường type 1
  • Bệnh Kawasaki với biến chứng tim mạch
  • Bệnh Still
  • Phẫu thuật vẹo cột sống tự phát
  • Ung thư đe dọa tính mạng
  • Nhóm bệnh liên quan đến tim mạch như phẫu thuật tim, phẫu thuật động mạch chủ, nhồi máu cơ tim…
  • Nhóm bệnh liên quan đến hệ thần kinh như u não lành tính, viêm não, bại liệt, đa xơ cứng…
  • Nhóm bệnh liên quan đến tạng chủ và các cơ quan chức năng như suy thận giai đoạn cuối, bệnh nang tủy thận…  
Hanwha Life Từ 0 đến 64 tuổi
  • Quyền lợi hỗ trợ bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm 
  • Ghép tủy xương
  • Phẫu thuật não
  • Viêm não
  • Viêm màng não vi trùng
  • Đái tháo đường type 1
  • Bỏng mức độ nặng
  • Bệnh Kawasaki với biến chứng tim mạch
  • Bệnh bạch cầu
  • Phẫu thuật ghép nội tạng chính
  • Phẫu thuật van tim
  • Viêm khớp dạng thấp nặng ở thanh thiếu niên
  • Chấn thương đầu nghiêm trọng
  • Phẫu thuật động mạch chủ

Qua những chia sẻ trên, Bowtie hy vọng bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích về các gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em. Bệnh hiểm nghèo không chỉ nguy hiểm, gây ra nỗi lo về bệnh tật mà còn tạo áp lực rất lớn về tài chính cho cả gia đình. Do đó, nếu có đủ điều kiện, đừng ngần ngại trang bị cho trẻ gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo phù hợp ngay hôm nay để chăm sóc và bảo vệ con tốt nhất.

Nguồn tham khảo
  • 1Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em - Prudential
  • 2FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0 - FWD
  • 3Vita - Sống lạc quan - Generali
  • 4Bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo - AIA
  • 5Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng Hanwha Life - Hanwha Life
  • 6Bảo hiểm bổ sung - Bệnh hiểm nghèo toàn diện - Sun Life
Hiển thị thêm
Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Bảo hiểm thai sản là gì? Giải đáp thắc mắc về bảo hiểm thai sản Bảo hiểm thai sản là gì? Giải đáp thắc mắc về bảo hiểm thai sản
Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm thai sản là gì? Giải đáp thắc mắc về bảo hiểm thai sản

Bảo hiểm sức khỏe có loại trừ rủi ro do Covid-19 không? Bảo hiểm sức khỏe có loại trừ rủi ro do Covid-19 không?
Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe có loại trừ rủi ro do Covid-19 không?

Các đối tượng nên mua bảo hiểm tai nạn cá nhân Các đối tượng nên mua bảo hiểm tai nạn cá nhân
Bảo hiểm sức khỏe

Các đối tượng nên mua bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK