Bệnh viện
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là cơ sở y tế đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực duyên hải Bắc bộ được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn cao cấp.
Thông tin cơ bản
Địa chỉ 124 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Cát Dài, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng Bản đồ
Phương tiện Tuyến xe buýt số 02, 10
Giờ làm việc Tất cả các ngày trong tuần, sáng: 7h30 - 12h, chiều: 13h30 - 17h
Website https://hih.vn/
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-02-12
Cập nhật ngày 2023-05-15
Nội dung chính
Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngCác chuyên khoa, phòng ban của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngThời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngQuy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngChi phí một số dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngCác tuyến xe buýt đi qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải PhòngCâu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng là nơi quy tụ nguồn nhân lực gồm các chuyên gia có trình độ cao, giàu y đức và nhiều kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh, hội chẩn, phẫu thuật điều trị. Ngoài ra, bệnh viện còn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm đem đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dân. 

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Để rõ hơn về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cũng như tìm hiểu một số thông tin liên quan đến các hoạt động khám và điều trị tại bệnh viện, mời bạn hãy cùng Bowtie theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng được thành lập vào năm 2015 với diện tích xây dựng lên đến 10.000m2, bao gồm hai khối nhà chính. Trong đó, khu điều trị là khối nhà 21 tầng được thiết kế theo mô hình bệnh viện – khách sạn cao cấp với quy mô 500 giường bệnh, phân bổ tại các phòng bệnh có đầy đủ tiện nghi sang trọng. 

Hiện nay, với đội ngũ cán bộ y tế có nghiệp vụ chuyên sâu cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị đến từ các thương hiệu hàng đầu ở trong và ngoài nước, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đang triển khai nhiều dịch vụ thăm khám và điều trị để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, góp phần giảm bớt tình trạng quá tải ở các bệnh viện khác trên địa bàn.

Các chuyên khoa, phòng ban của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Với mục tiêu mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất cho người dân đang sinh sống tại Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đã hoàn thiện cơ cấu tổ chức với đầy đủ các phòng ban của khối văn phòng, các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Trong đó, một số khoa phòng, đơn vị tiêu biểu có thể kể đến như:

  • Khoa Khám bệnh
  • Khoa Răng Hàm Mặt
  • Khoa Tai Mũi Họng
  • Trung tâm Mắt
  • Khoa Gây mê hồi sức
  • Khoa Hồi sức cấp cứu – thận nhân tạo
  • Khoa Tim mạch – đột quỵ 
  • Khoa Xét nghiệm
  • Khoa Dược
  • Khoa Phục hồi chức năng
  • Khoa Chẩn đoán hình ảnh
  • Đơn nguyên chăm sóc toàn diện
  • Đơn nguyên nội soi

Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng tiếp nhận cấp cứu và tổ chức khám chữa bệnh vào tất cả các ngày trong năm, kể cả ngày lễ.

Thời gian hoạt động cụ thể gồm các khung giờ sau đây: 

  • Trực cấp cứu: 24/24
  • Thời gian làm việc của phòng khám ngoại trú cố định mỗi ngày, sáng: 7h30 – 12h, chiều: 13h30 – 17h.
Thời gian làm việc của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng làm việc xuyên suốt các ngày trong năm.

Quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Một trong những ưu điểm được đánh giá cao tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng đó là việc áp dụng các giải pháp thông minh vào quy trình khám chữa bệnh để đơn giản hóa thủ tục, giúp người dân tiết kiệm được thời gian và công sức khi đến thăm khám tại bệnh viện. Theo đó, quy trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Vào quầy lấy số tự động để nhận số thứ tự, sau đó di chuyển đến khu vực ghế chờ của bệnh viện. Tại đây, người bệnh theo dõi loa thông báo và bảng hiển thị số thứ tự để đến quầy đăng ký làm các thủ tục khi tới lượt của mình
  • Bước 2: Kê khai thông tin và xuất trình các giấy tờ tùy thân, bao gồm cả thẻ bảo hiểm y tế (nếu có) cho nhân viên tiếp nhận tại quầy đăng ký
  • Bước 3: Hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận sổ y bạ kèm theo phiếu khám bệnh có ghi rõ số phòng khám và số thứ tự khám 
  • Bước 4: Di chuyển sang phòng khám tương ứng và đợi ở khu vực bên ngoài. Vào gặp bác sĩ để khám bệnh khi đến số thứ tự
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ khai thác một số thông tin liên quan đến tình trạng bệnh trước khi tiến hành thăm khám lâm sàng và chỉ định các xét nghiệm cận lâm sàng (nếu cần thiết)
  • Bước 6: Nếu được chỉ định cận lâm sàng, mang giấy chỉ định của bác sĩ đến quầy thu ngân (tầng 2) để đóng phí làm xét nghiệm cận lâm sàng 
  • Bước 7: Người bệnh được lấy mẫu hoặc tiến hành các phương pháp cận lâm sàng dưới sự hỗ trợ của nhân viên y tế. Sau khi hoàn tất, kết quả sẽ được lưu giữ trên hệ thống của bệnh viện và chuyển tiếp về phòng khám ban đầu để bác sĩ tiếp nhận
  • Bước 8: Khi có kết quả cận lâm sàng, người bệnh cầm kết quả quay lại phòng khám ban đầu gặp bác sĩ để nghe chẩn đoán, hướng dẫn điều trị và chỉ định thuốc. Toa thuốc sẽ được phần mềm thông minh tích hợp vào máy tính của bộ phận dược.
  • Bước 9: Người bệnh xuống quầy thanh toán ở tầng 1 để in phơi và nhận lại thẻ bảo hiểm y tế.
  • Bước 10: Đến nhà thuốc bệnh viện để nhận thuốc BHYT hoặc đóng tiền mua thuốc theo chỉ định của bác sĩ, sau đó ra về.

Khi kết thúc quá trình thăm khám, hệ thống phần mềm sẽ tiến hành lưu trữ tất cả thông tin của người bệnh (hồ sơ cá nhân, bệnh án, lịch sử dùng thuốc..) để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh về sau. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không phải mất nhiều thời gian chờ đợi khi đi tái khám ở bệnh viện. Thay vào đó, bạn chỉ cần đến quầy đăng ký tự động và xuất trình sổ y bạ kèm các giấy tờ tùy thân để đăng ký lên phòng khám.

Chi phí một số dịch vụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Chi phí là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ ai có nhu cầu khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ đang được triển khai tại bệnh viện để bạn có thể tham khảo trước khi đến khám:

STT

Dịch vụ

Chi phí một lượt khám/điều trị

1 Khám đông y, khám mắt, khám nhi, khám nội tổng quát, khám răng hàm mặt, khám vú 50.000 đồng
2 Khám ống hậu môn, khám nội – ngoại khoa, khám thai 60.000 đồng
3 Đỡ đẻ thông thường ngôi chỏm 6.000.000 đồng
4 Đỡ đẻ ngôi ngược hoặc sinh đôi trở lên, đỡ đẻ kèm forcep hoặc giác hút sản khoa 8.000.000 đồng
5 Đỡ đẻ thai non tháng (<38 tuần) 9.000.000 đồng
6 Phẫu thuật lấy thai lần đầu (đơn thai) 10.000.000 đồng
7 Phẫu thuật lấy thai từ lần thứ hai trở đi (đơn thai) hoặc phẫu thuật lấy thai lần đầu (đa thai) 12.000.000 đồng
8 Phẫu thuật lấy thai từ lần thứ hai trở đi (đa thai) 13.000.000 đồng

Để tham khảo bảng giá đầy đủ của tất cả dịch vụ, người bệnh có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và hỗ trợ.

Các tuyến xe buýt đi qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Địa chỉ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng nằm tại khu trung tâm của thành phố, vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng các phương tiện công cộng như xe buýt. Một số tuyến xe buýt có lộ trình đi qua bệnh viện mà bạn có thể lựa chọn là:

  • Tuyến số 02:  Bến Bính – Kiến An – Chợ Kênh (An Lão)   
  • Tuyến số 10: Đình Vũ – Khúc Giản

Câu hỏi về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Làm thế nào để đặt lịch hẹn khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng?

Khi có mong muốn đặt trước lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng, bạn có thể thực hiện theo các hình thức dưới đây:

  • Liên hệ đến số điện thoại 0225 3955 888 để hẹn lịch khám thông qua tổng đài hỗ trợ đặt khám online của bệnh viện
  • Truy cập vào đường dẫn https://hih.vn/online/, điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu và bấm “Đặt hẹn” để đăng ký lịch khám. Bệnh viện sẽ gọi điện để xác nhận lại lịch hẹn sau khi bạn thực hiện thành công. 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng có khám chữa bệnh bảo hiểm y tế không?

Câu trả lời là có. Người dân có thẻ bảo hiểm y tế khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng vẫn được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định chung của Nhà nước. 

Trên đây là một số chia sẻ của Website Bowtie về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng. Nếu có dự định thăm khám tại bệnh viện này, bạn có thể đặt trước lịch hẹn theo cách mà bài viết đã hướng dẫn để chủ động thời gian nhé.

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Hữu Nghị (Hà Nội)

Nên chụp MRI ở đâu TP.HCM? 10 bệnh viện chụp MRI ở TP.HCM Nên chụp MRI ở đâu TP.HCM? 10 bệnh viện chụp MRI ở TP.HCM
Bệnh viện

Nên chụp MRI ở đâu TP.HCM? 10 bệnh viện chụp MRI ở TP.HCM

Thông tin về Bệnh viện Đại học Y Hà Nội Thông tin về Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK