Bệnh viện
Bệnh viện

Danh sách 8 bệnh viện khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM bạn cần biết

Bệnh tai mũi họng là những bệnh lý rất thường gặp và có thể xảy ra ở bất kỳ ai. Khi gặp các bệnh lý này, nhiều người dân sinh sống tại TP.HCM tự hỏi “Bệnh viện nào khám tai mũi họng tốt nhất ở TP.HCM?”.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-14
Cập nhật ngày 2023-06-14
Nội dung chính
1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn3. Bệnh viện Chợ Rẫy4. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương5. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM6. Bệnh viện Nhân Dân 1157. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định8. Bệnh viện Trưng Vương
Danh sách 8 bệnh viện khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM bạn cần biết

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các bệnh viện khám chữa bệnh tai mũi họng tốt ở TP.HCM, vậy hãy dành vài phút tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bowtie sẽ tổng hợp cho bạn 8 bệnh viện khám tai mũi họng tốt nhất Sài Gòn.

1. Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Khi nhắc đến các bệnh viện khám chữa bệnh tai mũi họng tốt nhất TP.HCM, một địa chỉ bạn không thể bỏ qua chính là Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. 

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM có cơ cấu gồm nhiều khoa phòng khác nhau, bao gồm khoa Khám bệnh, khoa Cấp cứu, khoa Phẫu thuật, khoa Phẫu thuật đầu cổ, khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn, khoa Tạo hình thẩm mỹ, khoa Nhi tổng hợp, khoa Tai – Tai thần kinh, khoa Mũi xoang… Tùy vào nhu cầu thăm khám mà bạn có thể lựa chọn một khoa phù hợp. 

Là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng hàng đầu Sài Gòn, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Ngoài ra, đây cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực tai mũi họng, tiêu biểu có thể kể đến như:

  • TTƯT. TS. BS. Lê Trần Quang Minh: Hiện là Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, một trong những bác sĩ đầu tiên đưa cấy điện ốc tai điện tử về Việt Nam.
  • TS. BSCKII. Nguyễn Thanh Vinh: Hiện là Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.
  • ThS. BSCKII. Trương Mỹ Thục Uyên: Hiện là Phó giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Hiện tại, Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM đang tiến hành nhiều hình thức thăm khám khác nhau như khám có bảo hiểm y tế, khám theo yêu cầu, khám chuyên gia… với mức phí cụ thể như sau:

  • Khám có bảo hiểm y tế: 38.700 đồng
  • Khám ngoại trú theo yêu cầu: 120.000 đồng
  • Khám ngoại trú theo yêu cầu (1081): 140.000 đồng
  • Khám theo yêu cầu ngoài giờ và khám tư vấn ngáy: 99.000 đồng

Nếu có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM, bạn có thể liên hệ theo các thông tin bên dưới:

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

  • Địa chỉ: 153 – 155 – 157 Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3931 7381
  • Thời gian làm việc: 
    • Trong giờ: Từ thứ 2 đến thứ 6, sáng: 7h – 11h30, chiều: 13h – 16h30
    • Ngoài giờ: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng: 5h30 – 7h, trưa: 11h30 – 13h, chiều: 16h30 – 19h), thứ 7 và chủ nhật (Sáng: 7h – 11h, chiều: 13h30 – 16h30)

2. Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Bên cạnh Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM thì Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn cũng là một trong những bệnh viện chuyên khám và điều trị các bệnh tai mũi họng uy tín ở TP.HCM. Sau nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân có trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại nhằm cung cấp các dịch vụ y tế kỹ thuật cao cho bệnh nhân. 

Đặc biệt, bệnh viện còn là nơi làm việc của nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực tai mũi họng như:

  • BSCKII. Đỗ Kỳ Nhật: Giám đốc Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật và phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tai mũi họng – thanh quản – đầu cổ mặt.
  • TS. BSCKII. Hoàng Lương: Phó tổng giám đốc Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi mũi xoang, tai, họng, thanh quản, phẫu thuật giải áp thần kinh thị giác…
  • BSCKII. Trịnh Thị Minh Hải: Giám đốc khối Đào tạo – Lâm sàng của Bệnh Viện Tai Mũi Họng Sài Gòn. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình vách ngăn, phẫu thuật nội soi mũi xoang, sào bào thượng nhĩ, vá nhĩ nội soi, phẫu thuật chỉnh hình màn hầu, điều trị ngủ ngáy, cắt hạt dây thanh…

Khi đến khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn, chi phí khám nội soi tai mũi họng lần đầu là 400.000 – 500.000 đồng. Ngoài ra, chi phí khám và tư vấn thẩm mỹ lần đầu là 400.000 đồng. Trong các lần tái khám tiếp theo, chi phí khám nội soi tai mũi họng là 330.000 – 430.000 đồng. Dưới đây là một số thông tin liên hệ của Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn:

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

  • Địa chỉ: 1 – 3 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3821 3456
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (7h30 – 19h45), Chủ nhật (7h30 – 11h30)

3. Bệnh viện Chợ Rẫy

Dù không phải là bệnh viện chuyên khoa tai mũi họng nhưng Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn được xem là một trong các bệnh viện khám chữa bệnh tai mũi họng tốt nhất TP.HCM. Bệnh viện Chợ Rẫy có nhiều khoa khám bệnh và lâm sàng khác nhau nhưng khoa Tai Mũi Họng luôn là một trong những khoa được chú trọng tại bệnh viện.

Khi đến với Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn có thể được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại bệnh viện. Đây đều là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, có thể kể đến như:

  • PGS. TS. Trần Minh Trường: Hiện là Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, đồng thời là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại bệnh viện.
  • TS. BS. Trần Anh Bích: Hiện là Phó khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Chợ Rẫy.
  • BSCKII. Dương Thị Thanh Mai: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Chợ Rẫy.

Để dễ dàng thăm khám và điều trị tai mũi họng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau đây: 

Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3855 4137 – 028 3856 3534 
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h), thứ 7 (7h – 11h)

4. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một câu trả lời khác cho câu hỏi “Bệnh viện khám, điều trị bệnh tai mũi họng nào tốt nhất ở Sài Gòn?”. Theo đó, khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đơn vị chuyên cấp cứu, khám, nội soi chẩn đoán, điều trị nội khoa và phẫu thuật các bệnh lý tai mũi họng.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là bệnh viện khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM
Nếu đang tìm kiếm bệnh viện khám tai mũi họng tốt tại TP.HCM thì bạn có thể cân nhắc đến khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được trang bị nhiều thiết bị mới và hiện đại như máy nội soi, máy đo khí áp mũi… giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Đồng thời, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng đều là những bác sĩ chuyên khoa đã làm việc lâu năm, giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng hiện đang công tác tại bệnh viện là:

  • PGS. TS. BS. Lâm Huyền Trân: Hiện là Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi mũi xoang, phẫu thuật cấy ốc tai, phẫu thuật phục hồi chức năng nghe, phẫu thuật chỉnh hình xương con và phẫu thuật vùng đầu cổ.
  • ThS. BSCKII. Ngô Thế Hải: Hiện là Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
  • ThS. BS. Nguyễn Lê Thanh Tuyền: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Chi phí khám chữa bệnh tai mũi họng tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương sẽ là 38.700 đồng (khám có bảo hiểm y tế) và 150.000 đồng (khám dịch vụ). Khi có ý định đến thăm khám tai mũi họng tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bạn có thể liên hệ theo các thông tin: 

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3923 4332 – 7307 7307
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 7h30 – 12h, chiều: 13h – 16h30), thứ 7 (khám ngoài giờ, 7h30 – 15h30)

5. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Khi nhắc đến top bệnh viện khám tai mũi họng tốt nhất TP.HCM, bạn không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng các thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, từ lâu đã được nhiều người dân TP.HCM tin tưởng lựa chọn. 

Khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là nơi công tác của nhiều bác sĩ giỏi, nổi tiếng tại TP.HCM nói riêng và khu vực miền Nam nói chung. Khi đến với bệnh viện này, bạn có thể được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ:

  • PGS. TS. BS. Phạm Ngọc Chất: Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng với hơn 30 năm kinh nghiệm, hiện là Phó trưởng Bộ môn Tai Mũi Họng tại trường Đại học Y Dược TP.HCM và đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 2.
  • TS. BS. Nguyễn Hữu Dũng: Bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 2 với hơn 40 năm kinh nghiệm.
  • TS. BS. Lý Xuân Quang: Hiện là Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cơ sở 1.

Chi phí khám tai mũi họng tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM sẽ là 38.700 đồng (khám có bảo hiểm y tế) và 150.000 đồng (khám dịch vụ). Theo đó, bạn có thể liên hệ đến 3 cơ sở của Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM theo các thông tin sau:

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

  • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM – SĐT: 028 3855 4269
  • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM – SĐT: 028 3955 5548
  • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM – SĐT: 028 3845 1889 

6. Bệnh viện Nhân Dân 115

Nếu đang tìm kiếm những nơi khám tai mũi họng tốt nhất TP.HCM thì bạn có thể thử cân nhắc về Bệnh viện Nhân Dân 115. Trong đó, khoa Tai Mũi Họng là khoa lâm sàng chịu trách nhiệm khám và điều trị các bệnh chuyên khoa tai mũi họng của bệnh viện Nhân dân 115. Mỗi ngày, khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân 115 sẽ tiến hành tiếp nhận và điều trị cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý tai mũi họng, đồng thời xây dựng và ứng dụng các phác đồ điều trị bệnh trong từng trường hợp.

Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng là một bệnh viện khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM
Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng là một bệnh viện khám tai mũi họng tốt ở Sài Gòn mà bạn có thể cân nhắc.

Để phục vụ tốt hơn công tác khám chữa bệnh, khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Nhân Dân 115 đã và đang được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, tân tiến. Ngoài ra, khoa cũng “chiêu mộ” nhiều bác sĩ, chuyên gia tai mũi họng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Một số bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân 115 là:

  • BSCKII. Ngô Đức Minh Huy: Hiện là Trưởng khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân Dân 115, Hội viên Hội Tai Mũi Họng Việt Nam.
  • BSCKI. Hoàng Việt Hà: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân dân 115.
  • BSCKI. Dương Đỗ Hoài Nam: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân dân 115.
  • BSCKI. Phạm Thanh Trúc: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân dân 115.
  • BSCKI. Nguyễn Thị Thu Thanh: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nhân dân 115.

Nếu chưa biết nên khám tai mũi họng ở đâu tốt, bạn có thể liên hệ đến khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân dân 115 theo các thông tin bên dưới nhé:

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân 115

  • Địa chỉ: Khu B, Tầng 1, Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân 115 – Số 527 Sư Vạn Hạnh hoặc 88 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3865 2368 – 028 3865 4139 – 028 3865 5110 – 028 1080 (tổng đài đặt lịch khám)
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h30)

7. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là một trong những địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý vùng tai mũi họng và đầu mặt cổ cho bệnh nhân ở Sài Gòn nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung. Hiện tại, khoa Tai Mũi Họng đang cung cấp các dịch vụ khám chữa nhiều bệnh lý ở tai, mũi, xoang, họng, thanh quản, đầu và cổ. 

Với mục tiêu cung cấp cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chất lượng, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại cũng như hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi. Thêm vào đó, khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cũng không ngừng hoàn thiện để phát triển đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết. Hiện tại, khoa đang quy tụ nhiều bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, đặc biệt phải kể đến BS.CKII Huỳnh Tấn Lộc – Trưởng khoa Tai mũi họng tại Bệnh viện Nhân Dân Gia Định.

Hiện tại, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định đang áp dụng mức phí khám bệnh như sau:

  • Khám bệnh theo chuyên khoa có bảo hiểm y tế: 38.700 đồng
  • Khám bệnh theo chuyên khoa (Dịch vụ, lầu 1, khu E): 170.000 đồng
  • Khám bệnh theo chuyên khoa tại khoa điều trị: 220.000 đồng

Để biết thêm thông tin về quy trình thăm khám, điều trị cũng như chi phí của các dịch vụ khác, bạn hãy liên hệ trực tiếp với khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nhân Dân Gia Định theo các thông tin sau nhé:

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

  • Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3841 2692 – 1900 8116
  • Thời gian làm việc: 
    • Khám thường: Thứ 2 đến thứ 6 (Sáng: 7h – 12h, chiều: 13h – 16h), thứ 7 và chủ nhật (7h – 11h30)
    • Khám dịch vụ: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng: 7h – 12h, chiều: 13h – 16h)
    • Khám dịch vụ VIP: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng: 7h – 12h, chiều: 13h -16h)
    • Khám ngoài giờ: Từ thứ 2 đến chủ nhật, 16h – 19h

8. Bệnh viện Trưng Vương

Bệnh viện khám chữa bệnh tai mũi họng tốt tại TP.HCM cuối cùng mà Bowtie muốn giới thiệu cùng bạn là Bệnh viện Trưng Vương. Nếu đang có ý định thăm khám tai mũi họng, bạn có thể thử tìm hiểu về khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Trưng Vương. 

Theo đó, đây là khoa lâm sàng, khám chữa bệnh bằng cả phương pháp nội và ngoại khoa. Trang thiết bị y tế tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trưng Vương cũng đồng bộ và đúng chuyên khoa theo phân hạng. Ngoài ra, khoa cũng là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm:

  • BSCKII. Nguyễn Khánh Nho: Hiện là Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trưng Vương.
  • BSCKII. Nguyễn Văn Hùng: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trưng Vương.
  • ThS. BS. Dương Minh Hoàng: Bác sĩ điều trị tại khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Trưng Vương.

Chi phí khám tai mũi họng tại bệnh viện là 38.700 đồng đối với người có bảo hiểm y tế và 150.000 với đối tượng khám dịch vụ. Để tìm hiểu thêm thông tin về việc thăm khám tai mũi họng tại Bệnh viện Trưng Vương, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện theo các thông tin:

Bệnh viện Trưng Vương

  • Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 5448 4949 – 028 3865 6744
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7h – 16h)

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn bỏ túi được một số bệnh viện khám chữa bệnh tai mũi họng tốt, uy tín tại TP.HCM. Ngoài các bệnh viện này, nhiều bệnh viện khác cũng có dịch vụ khám chữa bệnh tai mũi họng. Bạn có thể lựa chọn các bệnh viện thuận tiện nhất để đến thăm khám nhé.

Nguồn tham khảo
Hiển thị thêm
Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

18+ nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ gần Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM 18+ nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ gần Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM
Bệnh viện

18+ nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ gần Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM

Nên mổ thay van tim ở bệnh viện nào tốt? Xem ngay 10 địa chỉ dưới đây Nên mổ thay van tim ở bệnh viện nào tốt? Xem ngay 10 địa chỉ dưới đây
Bệnh viện

Nên mổ thay van tim ở bệnh viện nào tốt? Xem ngay 10 địa chỉ dưới đây

Nên tiêm HPV ở đâu Hà Nội? 10 địa chỉ uy tín Nên tiêm HPV ở đâu Hà Nội? 10 địa chỉ uy tín
Bệnh viện

Nên tiêm HPV ở đâu Hà Nội? 10 địa chỉ uy tín

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK