Bệnh viện
Bệnh viện

Bỏ túi 9 nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất để dễ đi lại

Bệnh viện Thống Nhất là một trong những bệnh viện lớn tại khu vực phía Nam. Thế nhưng, khi đến khám và điều trị, nếu muốn lưu trú ở gần khu vực này thì bạn nên chọn khách sạn nào? Đâu là khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất tốt, chất lượng?
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-30
Cập nhật ngày 2023-07-07
Nội dung chính
1. Khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang2. Khách sạn Hồng Hà 23. Khách sạn Đức Minh4. Khách sạn Hạnh Trang5. Khách sạn Thanh Hồng6. Khách sạn Đông Đô7. Khách sạn Hoàng Anh8. Khách sạn Hưng Hương9. Khách sạn Xuân Hồng
Bỏ túi 9 nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất để dễ đi lại

Bệnh viện Thống Nhất tọa lạc tại số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM. Do đó, nếu muốn tìm khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất, bạn nên ưu tiên chọn những khách sạn, nhà nghỉ nằm gần khu vực này. Dưới đây là top 9 khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất mà Bowtie đã tổng hợp, bạn hãy cùng xem qua cũng như lưu lại thông tin để khi cần sẽ không mất thời gian tìm kiếm nhé!

1. Khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang

Khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất đầu tiên mà Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn là khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang. Khách sạn này tọa lạc tại số 16/4 đường Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 850 mét đi bộ.

Về chất lượng phòng ốc, dịch vụ, khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Cụ thể, các phòng tại khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang đều được đánh giá là sạch sẽ, rộng rãi. Trong phòng cũng có đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, tivi, máy sấy, các vật dụng cá nhân… Ngoài ra, khách sạn cũng có thang máy, wifi free, chỗ đậu xe ô tô và dịch vụ giặt ủi. 

Hiện khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang có nhiều loại phòng khác nhau như phòng deluxe giường đôi, phòng superior giường đôi, phòng gia đình và phòng giường đôi hạng tiết kiệm. Mỗi phòng sẽ có một mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 400 – 600.000 đồng. Để biết thông tin chính xác, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp đến khách sạn theo địa chỉ sau:  

Khách sạn RedDoorz Quỳnh Giang

  • Địa chỉ: 16/4 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 638099

2. Khách sạn Hồng Hà 2

Khách sạn Hồng Hà 2 cũng là một trong những khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Địa chỉ của khách sạn là số 12 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 1,1km đi bộ.

Phòng nghỉ tại khách sạn Hồng Hà 2 được trang bị đầy đủ các tiện ích như có máy điều hòa, bàn làm việc, phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, ga trải giường, khăn tắm và ban công nhìn ra quang cảnh thành phố. Tất cả các phòng đều được trang bị tủ để quần áo và ấm đun nước.

Khách sạn Hồng Hà 2 hiện có nhiều loại phòng khác nhau như phòng giường đôi, phòng đôi tiêu chuẩn 2 giường đôi với mức giá dao động từ 300 – 400.000 đồng. Để biết thêm thông tin về giá phòng cũng như tình trạng phòng trống, bạn hãy liên hệ đến khách sạn Hồng Hà 2 theo địa chỉ sau:

Khách sạn Hồng Hà 2

  • Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6296 6144

3. Khách sạn Đức Minh

Nếu đang tìm kiếm các khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất nhưng 2 địa chỉ trên vẫn chưa thỏa mãn được các yêu cầu của bạn, vậy hãy thử tìm hiểu về khách sạn Đức Minh. Đây cũng là khách sạn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người đã từng lưu trú.

Khách sạn Đức Minh tọa lạc tại số 23/2 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 900 mét đi bộ. Theo nhiều chia sẻ, khách sạn Đức Minh có dịch vụ khá tốt khi các phòng đều có đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn của từng loại phòng. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ còn có cửa sổ thoáng mát hướng về phía Đông để hứng những tia nắng đầu tiên của mặt trời.

Hiện tại, ngoài dịch vụ cho thuê phòng lưu trú, khách sạn Đức Minh còn có dịch vụ kí gửi hành lý, cho thuê xe máy, xe đạp. Ngoài ra, khách sạn cũng có bãi đỗ xe ô tô và có nhà hàng ngay bên trong khách sạn. 

Khách sạn Đức Minh cũng có nhiều loại phòng như:

  • Phòng đôi deluxe: Mức giá khoảng 500.000 – 700.000 đồng/đêm
  • Phòng deluxe 3 giường: Mức giá khoảng 700.000 đến 1.000.000 đồng/đêm
  • Phòng deluxe VIP: Mức giá khoảng 900.000 – 1.000.000 đồng/đêm

Để biết thêm thông tin về tình trạng phòng trống, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Khách sạn Đức Minh

  • Địa chỉ: 23/2 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6296 6015

4. Khách sạn Hạnh Trang

Ngoài các khách sạn kể trên, một khách sạn khác gần Bệnh viện Thống Nhất cũng được nhiều người đánh giá tốt là khách sạn Hạnh Trang – tọa lạc tại số 113 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP.HCM. Khách sạn Hạnh Trang chỉ nằm cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 600 mét đi bộ nên rất thuận tiện đi lại.

Khách sạn Hạnh Trang là một khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất
Khách sạn Hạnh Trang cũng là một khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất mà bạn có thể cân nhắc.

Khách sạn Hạnh Trang là một khách sạn 2 sao với đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, có chỗ đậu ô tô. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều có phòng tắm riêng và được bố trí đầy đủ các trang thiết bị như tủ để quần áo, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, điều hòa. Hiện khách sạn Hạnh Trang có nhiều loại phòng khác nhau, từ bình dân đến cao cấp như:

  • Phòng giường đôi hạng bình dân
  • Phòng deluxe giường đôi có ban công
  • Phòng 2 giường đơn có ban công
  • Phòng cổ điển cho 4 người

Mỗi phòng sẽ có một mức giá khác nhau, dao động từ 550.000 – 1.000.000 đồng/đêm. Để biết thêm thông tin về mức giá cũng như tình trạng phòng, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:  

Khách sạn Hạnh Trang

  • Địa chỉ: 113 Xuân Hồng, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0705 113 115

5. Khách sạn Thanh Hồng

Một khách sạn khác gần Bệnh viện Thống Nhất mà Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn là khách sạn Thanh Hồng. Khách sạn này có địa chỉ ở số 64/19 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 650 mét đi bộ.

Theo đánh giá của nhiều người đã từng lưu trú, khách sạn Thanh Hồng là khách sạn có mức giá hợp lý, phù hợp với khách bình dân. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, có 8 tầng với 28 phòng nghỉ.

Đặc biệt, các phòng nghỉ của khách sạn đều​ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi LCD kết nối truyền hình cáp, truy cập internet tốc độ cao, điều hòa, máy sấy tóc, bàn ghế, tủ quần áo, phòng tắm có đồ vệ sinh cá nhân dùng miễn phí, bình tắm nóng lạnh… Ngoài ra, khách sạn còn có các dịch vụ như dịch vụ massage, dịch vụ đưa đón tại sân bay…

Hiện khách sạn Thanh Hồng có các loại phòng với mức giá tham khảo như sau:

  • Phòng đơn: 320.000 đồng/đêm
  • Phòng đôi: 450.000 đồng/đêm
  • Phòng gia đình: 550.000 đồng/đêm

Để biết thêm thông tin, bạn hãy liên hệ đến khách sạn theo địa chỉ sau:

Khách sạn Thanh Hồng

  • Địa chỉ: 64/19 Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0977 581 388

6. Khách sạn Đông Đô

Nếu đã tham khảo hết những địa chỉ kể trên mà vẫn chưa chọn được khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất ưng ý, bạn có thể tìm hiểu về khách sạn Đông Đô. Đây là một khách sạn 3 sao, tọa lạc tại số 329 – 331 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 750 mét đi bộ.

Khách sạn Đông Đô hiện cung cấp nhiều loại phòng khác nhau với wifi miễn phí và phòng tắm riêng. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, tivi màn hình phẳng, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc. Ngoài ra, khách sạn cũng có các dịch vụ như dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là… Khi đặt phòng tại khách sạn Đông Đô, giá phòng cũng sẽ bao gồm bữa sáng.

Hiện khách sạn Đông Đô có rất nhiều dạng phòng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các loại phòng đang có tại khách sạn Đông Đô là:

  • Phòng tiêu chuẩn giường đôi
  • Phòng superior giường đôi
  • Phòng superior giường đôi nhìn ra thành phố
  • Phòng gia đình
  • Phòng deluxe 4 người

Mức giá phòng sẽ dao động từ 600.000 – 1.000.000 đồng. Để biết thêm thông tin về giá phòng cũng như tình trạng phòng, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến khách sạn theo thông tin bên dưới:

Khách sạn Đông Đô

  • Địa chỉ: 329 – 331 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0916 190 033

7. Khách sạn Hoàng Anh

Khách sạn Hoàng Anh cũng là khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất có chất lượng tốt với mức giá phải chăng mà bạn có thể tham khảo. Khách sạn Hoàng Anh có địa chỉ ở 44A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 850 mét đi bộ.

Giống như các khách sạn khác, khách sạn Hoàng Anh cũng có đầy đủ các tiện ích như wifi miễn phí, bãi đậu xe… Ở mỗi phòng cũng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, nhà tắm riêng với các vật dụng vệ sinh cá nhân… Hiện các loại phòng đang có tại khách sạn Hoàng Anh là:

  • Phòng deluxe giường đôi: Khoảng 350.000 đồng/đêm
  • Phòng giường đôi hoặc 2 giường đơn có vòi sen: Khoảng 450.000 đồng/đêm

Để biết thông tin chính xác về mức giá cũng như tình trạng phòng trống, bạn hãy liên hệ đến khách sạn Hoàng Anh theo địa chỉ sau:

Khách sạn Hoàng Anh

  • Địa chỉ: 44A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 0976 402 186

8. Khách sạn Hưng Hương

Khách sạn Hưng Hương là một trong những khách sạn thuộc tập đoàn Đông Đô, tọa lạc tại số 321 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 850 mét đi bộ. Với không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi đầy đủ, khách sạn Hưng Hương là địa chỉ phù hợp nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ thoải mái gần Bệnh viện Thống Nhất. 

Tất cả phòng tại khách sạn Hưng Hương đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, nhà tắm riêng với vật dụng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc… Ngoài ra, một điểm cộng khác cũng được nhiều người đã từng lưu trú tại khách sạn đánh giá cao là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách.

Một số loại phòng đang có tại khách sạn Hưng Hương là:

  • Phòng đơn: Mức giá 300.000 đồng/đêm
  • Phòng đơn VIP: Mức giá 350.000 đồng/đêm
  • Phòng đôi 3 người: Mức giá 470.000 đồng/đêm
  • Phòng đôi 4 người: Mức giá 530.000 đồng/đêm

Mức giá trên cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin, bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp đến khách sạn theo địa chỉ sau: 

Khách sạn Hưng Hương

  • Địa chỉ: 321 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3811 7678 – 028 3811 7679

9. Khách sạn Xuân Hồng

Địa chỉ khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất cuối cùng mà Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn là khách sạn Xuân Hồng. Khách sạn này nằm ở số 195 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình và chỉ cách Bệnh viện Thống Nhất khoảng 650 mét đi bộ.

Khách sạn Xuân Hồng là một khách sạn 2 sao có đầy đủ các thiết bị đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách lưu trú như tivi, máy lạnh, tủ lạnh, nhà vệ sinh riêng với đầy đủ các vật dụng cá nhân… Ngoài ra, thái độ của nhân viên khách sạn cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình, tận tâm. Hiện khách sạn Xuân Hồng cũng có nhiều loại phòng, để biết thêm thông tin, bạn hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới nhé:

Khách sạn Xuân Hồng

  • Địa chỉ: 195 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Trên đây là thông tin về 9 khách sạn gần Bệnh viện Thống Nhất uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Ngoài các khách sạn này thì ở gần Bệnh viện Thống Nhất cũng còn nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác. Dù lựa chọn khách sạn nào thì bạn cũng đừng quên tìm hiểu về mức giá cũng như gọi điện thoại đặt phòng trước nhé!

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín
Bệnh viện

Nên xét nghiệm HPV ở đâu Hà Nội? 7 bệnh viện uy tín

Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai) Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai)

Tổng hợp 11 bác sĩ kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội Tổng hợp 11 bác sĩ kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
Bệnh viện

Tổng hợp 11 bác sĩ kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK