Về Bowtie
Về Bowtie

Nguyên tắc sản xuất và biên tập nội dung của Bowtie

Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2022-11-18
Cập nhật ngày 2022-11-18
Nội dung chính
1. Sự chuyên môn2. Sự uy tín3. Sự tin cậy4. Sự chính xác

1. Sự chuyên môn

Luôn đề cao tính chuyên môn của từng bài viết, Bowtie đã hợp tác cùng các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau để mang đến cho bạn đọc những thông tin chuyên sâu liên quan đến y tế, sức khỏe cũng như bảo hiểm. Không những vậy, các chuyên gia còn giúp đưa ra nhiều giải pháp, lời khuyên hữu ích cho những vấn đề chung mà bạn đọc đang quan tâm. 

Ví dụ như, khi muốn sản xuất nội dung liên quan đến vật lý trị liệu, Bowtie sẽ mời các chuyên gia trong lĩnh vực này tham gia viết bài hoặc hiệu đính, tham vấn chuyên môn cho bài viết. Trong quá trình này, các chuyên gia cũng có thể cung cấp thêm thông tin, hình ảnh, video để nâng cao tính chuyên môn cho bài.

Các chuyên gia hợp tác cùng Bowtie bao gồm:

  • Bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau như ung thư, tim mạch, thần kinh, nội tiết, tiêu hóa, nha khoa…
  • Các chuyên gia y tế khác: Gồm bác sĩ y học cổ truyền, thầy thuốc, lương y, bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng, y tá, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên viên ngôn ngữ trị liệu…
  • Chuyên gia tài chính: Gồm các chuyên gia hoạch định tài chính, chuyên gia quản trị rủi ro tài chính, chuyên gia định phí bảo hiểm, nhà báo mảng tài chính…

2. Sự uy tín

Các chuyên gia hợp tác cùng Bowtie đều đã hoạt động, làm việc khoảng 5 – 10 năm trong lĩnh vực liên quan. Họ gồm các bác sĩ, chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia định phí bảo hiểm, chuyên gia hoạch định tài chính, chuyên gia bảo hiểm và các chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực khác. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, phong phú, chuyên gia của Bowtie sẽ mang đến các thông tin chuẩn xác cũng như chia sẻ cho bạn đọc nhiều kinh nghiệm hữu ích.  

3. Sự tin cậy

Các nội dung được trích dẫn trong bài viết của Bowtie đều được xem xét, kiểm tra nhiều lần. Trong quá trình viết bài, chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về nguồn tham khảo. Bowtie chỉ tham khảo thông tin từ các website chính thức của chính phủ, các tổ chức công, nền tảng thông tin và tin tức chính thống, tạp chí học thuật, sách và các báo cáo nghiên cứu khoa học… để đảm bảo độ tin cậy của bài viết. Ở cuối mỗi bài, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết nguồn tham khảo để bạn đọc có thể tiếp cận với các nguồn thông tin liên quan.

Trong quá trình sản xuất nội dung, Bowtie luôn đứng dưới góc nhìn của người thứ ba để đảm bảo sự khách quan, tránh thiên vị, đánh giá nhằm mang đến cho bạn đọc các nội dung đáng tin cậy. 

4. Sự chính xác

Ít nhất một biên tập viên của Bowtie sẽ kiểm tra thông tin, biên tập và đọc kiểm các bài viết trước khi đăng tải lên website. Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật nội dung của bài viết để mang đến cho bạn đọc các thông tin mới nhất. 

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK