Bệnh viện
Bệnh viện

Tổng hợp 10 nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương

Làm thế nào để tìm được một nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương chất lượng là băn khoăn thường gặp của nhiều bậc phụ huynh khi đưa con đến khám tại bệnh viện này, nhất là nếu ở xa. Hiểu được nỗi lo đó, Bowtie đã tổng hợp top các khách sạn, nhà nghỉ gần Bệnh viện Nhi Trung ương tốt để bạn có thêm thông tin và dễ lựa chọn khi đưa bé đến thăm khám tại bệnh viện.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-30
Cập nhật ngày 2023-07-17
Nội dung chính
1. Nhà nghỉ Ngọc Khánh2. Nhà nghỉ Hoa Phượng Đỏ3. Nhà nghỉ Ruby4. Nhà nghỉ Thu Phương5. Nhà nghỉ Thu Trang6. Khách sạn Royal7. Khách sạn Sunny8. Khách sạn Green9. Khách sạn HANZ Regal10. Khách sạn Trần Gia
Tổng hợp 10 nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ươngđịa chỉ khám Nhi rất quen thuộc với người dân thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một trong những bệnh viện chuyên khám và điều trị cho trẻ nhỏ hàng đầu tại Việt Nam. Bệnh viện Nhi Trung ương tọa lạc tại số 18/879 La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Do đó, với những gia đình ở xa, khi đưa con đến khám, bố mẹ hãy lưu ý lựa chọn các nhà nghỉ, khách sạn gần khu vực này hoặc nằm trong khu vực này để dễ đi lại. Dưới đây là top 10 các nhà nghỉ, khách sạn bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

1. Nhà nghỉ Ngọc Khánh

Nhà nghỉ Ngọc Khánh là nhà nghỉ rất gần Bệnh viện Nhi Trung ương. Nhà nghỉ này tọa lạc tại số 80 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình và nằm đối diện cổng chính Bệnh viện Nhi Trung Ương mặt Đê La Thành. Ngoài Bệnh viện Nhi Trung ương, nhà nghỉ Ngọc Khánh còn nằm gần nhiều bệnh viện lớn khác, chẳng hạn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bên cạnh vị trí địa lý thuận lợi, nhà nghỉ Ngọc Khánh còn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ cũng như mức giá phòng phải chăng. Tất cả phòng tại nhà nghỉ Ngọc Khánh đều được trang bị đầy đủ các vật dụng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như tivi truyền hình cáp, điều hòa, máy sấy tóc, tủ quần áo… Hiện mức giá phòng sẽ dao động từ 250.000 – 500.000 đồng/ngày đêm. Nếu bạn thuê trong thời gian dài thì giá thuê phòng có thể giảm xuống.

Để biết thông tin chính xác về giá phòng cũng như tình trạng phòng trống, bạn đừng quên liên hệ đặt trước với nhà nghỉ theo thông tin bên dưới nhé:

Nhà nghỉ Ngọc Khánh

  • Địa chỉ: 80 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 108 886

2. Nhà nghỉ Hoa Phượng Đỏ

Một nhà nghỉ gần Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) khác bạn có thể cân nhắc là nhà nghỉ Hoa Phượng Đỏ. Nhà nghỉ này nằm bên bờ hồ Láng Thượng, cách Bệnh viện Nhi Trung Ương 750 mét và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội 400 mét.

Dù chỉ là một nhà nghỉ có mức giá “bình dân” nhưng các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị nội thất tương đương với khách sạn 2 sao và có đầy đủ các vật dụng như điều hòa 2 chiều, internet cáp quang, tivi truyền hình cáp, máy sấy tóc, bàn trang điểm… Đặc biệt, nhà nghỉ còn có không gian nấu ăn dành cho những gia đình lưu trú lâu ngày.

Hiện nhà nghỉ Hoa Phượng Đỏ có 2 loại phòng là phòng đơn và phòng đôi. Nếu bạn thuê qua đêm, mức giá sẽ từ 200.000 – 250.000 đồng/đêm tùy loại phòng bạn chọn. Còn nếu thuê ngày đêm, mức giá sẽ từ 350.000 – 400.000 đồng/ngày đêm. 

Nếu bạn đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Trung ương và có ý định lưu trú tại nhà nghỉ này, đừng quên liên hệ trước với nhà nghỉ để kiểm tra tình trạng phòng trống: 

Nhà nghỉ Hoa Phượng Đỏ

  • Địa chỉ: 28 Ngõ 84 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3775 2121 – 0976 003 359

3. Nhà nghỉ Ruby

Nếu bạn đang tìm kiếm các khách sạn, nhà nghỉ gần Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) nhưng mãi vẫn chưa chọn được địa chỉ ưng ý, vậy hãy thử tìm hiểu về nhà nghỉ Ruby. Đây là nhà nghỉ nằm ở số 34 Ngõ 80 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 500 mét đi bộ.

Rất nhiều người đã từng lưu trú tại nhà nghỉ Ruby đều đánh giá rằng nhà nghỉ này có chất lượng dịch vụ khá tốt. Phòng ốc không chỉ được trang bị đầy đủ nội thất mà còn rất sạch sẽ, thoáng mát, các vật dụng đều mới. Hiện nhà nghỉ Ruby có cho thuê phòng đơn và phòng đôi. Bạn có thể thuê theo giờ, thuê qua đêm hoặc thuê ngày đêm với mức giá như sau:

  • Phòng đơn: Mức giá thuê ngày đêm là 400.000 đồng, thuê qua đêm là 250.000 đồng, thuê theo giờ là 100.000 đồng/2 giờ đầu (giờ tiếp theo thêm 20.000 đồng/giờ).
  • Phòng đôi: Mức giá thuê ngày đêm là 550.000 đồng, thuê qua đêm là 350.000 đồng, thuê theo giờ là 150.000 đồng/2 giờ đầu (giờ tiếp theo thêm 30.000 đồng/giờ).

Để biết thêm thông tin về nhà nghỉ Ruby, bạn có thể liên hệ đến nhà nghỉ theo địa chỉ sau:

Nhà nghỉ Ruby

  • Địa chỉ: 34 Ngõ 80 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 393 579

4. Nhà nghỉ Thu Phương

Một nhà nghỉ khác gần Bệnh viện Nhi Trung ương có mức giá rất bình dân nhưng chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá khá tốt là nhà nghỉ Thu Phương. Nhà nghỉ này nằm ở số 29 La Thành, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 1km đi bộ. 

Hiện nhà nghỉ Thu Phương cũng có nhiều loại phòng với đầy đủ nội thất, vật dụng đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như quạt, điều hòa, tivi… Để biết thêm thông tin về nhà nghỉ Thu Phương, bạn có thể liên hệ tại:

Nhà nghỉ Thu Phương

  • Địa chỉ: 29 La Thành, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3771 1795

5. Nhà nghỉ Thu Trang

Trong số các nhà nghỉ gần Bệnh viện Nhi Trung ương, nhà nghỉ Thu Trang cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc. Nhà nghỉ này có địa chỉ ở số 110 B1B – Tập thể Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 900 mét đi bộ. Do đó, nếu đưa con đi khám mà có ý định tìm chỗ nghỉ ngơi thì bạn có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Nhìn chung, về chất lượng dịch vụ, các phòng nghỉ tại nhà nghỉ Thu Trang tuy có diện tích khá nhỏ nhưng bù lại được trang bị nội thất tương đối đầy đủ như tivi truyền hình cáp, máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo… Về giá phòng, nhà nghỉ Thu Trang cũng có mức giá phải chăng, chỉ khoảng 300.000 đồng/đêm cho phòng đơn. 

Để biết thêm thông tin về tình trạng phòng, bạn có thể liên hệ nhà nghỉ Thu Trang:

Nhà nghỉ Thu Trang

  • Địa chỉ: 110 B1B – Tập thể Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0362 255 272

6. Khách sạn Royal

Khách sạn Royal là nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương
Khách sạn Royal là một trong các khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương.

Nếu muốn tìm kiếm cho gia đình chỗ nghỉ khác thoải mái hơn thay vì những nhà nghỉ kể trên, bạn có thể cân nhắc tìm hiểu về các khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương. Khách sạn Royal, tọa lạc tại số 62 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, là địa chỉ bạn có thể cân nhắc lựa chọn đầu tiên bởi khách sạn này chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 210 mét.

Khách sạn Royal là một khách sạn 3 sao có quầy bar, sảnh khách chung và tầm nhìn ra quang cảnh hồ nước. Cùng với đó là các tiện ích như:

  • Phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, tiện nghi, yên tĩnh, thoáng mát
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình
  • Dịch vụ lễ tân 24/24
  • Free cục phát wifi riêng cho từng phòng
  • Trà, cafe miễn phí hàng ngày

Hiện khách sạn Royal có 3 loại phòng là phòng giường đôi nhìn ra hồ nước, phòng deluxe giường đôi và phòng superior gia đình. Mức giá thuê phòng là từ 500.000 đồng trở lên. Đặc biệt, khách sạn cũng có cho thuê phòng theo giờ với mức giá là 200.000 đồng cho 2 giờ đầu. Nếu có ý định nghỉ ngơi tại khách sạn này, bạn có thể liên hệ đến khách sạn theo thông tin sau để đặt phòng trước:

Khách sạn Royal

  • Địa chỉ: 62 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3744 3999 – 0929 969 999

7. Khách sạn Sunny

Một khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương khác cũng có chất lượng dịch vụ khá tốt là khách sạn Sunny. Khách sạn này có địa chỉ nằm ở số 6 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 1,2km đi bộ.

Khi lưu trú tại khu vực này, gia đình bạn sẽ được nghỉ ngơi tại những phòng nghỉ có tiêu chuẩn 2 sao. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị điều hòa, tivi màn hình phẳng với truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Ngoài ra, các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

Hiện khách sạn Sunny cũng có đa dạng loại phòng với nhiều mức giá như phòng deluxe, phòng 2 giường đơn có sân hiên. Giá phòng tại khách sạn Sunny sẽ dao động từ 550.000 – 700.000 đồng/đêm tùy loại phòng bạn chọn. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy liên hệ đến khách sạn Sunny theo các thông tin sau nhé:

Khách sạn Sunny

  • Địa chỉ: 6 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3773 8058

8. Khách sạn Green

Khách sạn Green cũng là một trong những khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương rất đáng để cân nhắc. Đây là một khách sạn 2 sao có địa chỉ ở số 30 Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 1km đi bộ.

Khách sạn Green có quy mô 15 phòng sang trọng, nằm trên khu phố rộng rãi, yên tĩnh. Tất cả các phòng tại khách sạn Green đều được thiết kế đẹp mắt và trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt, khách sạn Green còn có các tiện nghi và dịch vụ như:

  • Thang máy
  • Điều hoà nhiệt độ hai chiều
  • Truyền hình vệ tinh/ cáp
  • Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ internet cáp quang, wifi…
  • Dịch vụ gọi bác sĩ 24 giờ
  • Phục vụ ăn nhanh, đồ uống
  • Dịch vụ giữ đồ

Hiện khách sạn Green có 2 loại phòng là phòng superior và phòng deluxe. Mức giá phòng sẽ dao động từ 400.000 – 500.000 đồng/đêm. Đặc biệt, khách sạn Green cũng có cho thuê phòng theo giờ với mức giá khoảng 200.000 đồng cho từ 2 – 3 giờ. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới:

Khách sạn Green

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Văn Ngọc, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3211 5023 – 0984 831 986

9. Khách sạn HANZ Regal

Trong số các khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương, khách sạn Hanz Regal cũng là khách sạn khá nổi tiếng. Khách sạn này nằm ở số 90 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội và rất gần Bệnh viện Nhi Trung ương, chỉ cách khoảng 150 mét đi bộ.

Khách sạn Hanz Regal là một khách sạn 3 sao với đầy đủ các tiện nghi. Phòng ốc tại khách sạn đều được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát, nội thất đầy đủ với tivi, điều hòa, tủ lạnh, bàn trang điểm, ấm đun siêu tốc… Khách sạn Hanz Regal cũng có nhiều loại phòng như:

  • Phòng deluxe giường đôi
  • Phòng suite executive
  • Phòng suite gia đình.

Mức giá phòng sẽ dao động từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng tùy loại phòng bạn chọn. Nếu bạn có ý định lưu trú tại khách sạn Hanz Regal, đừng quên liên hệ đặt phòng trước theo các thông tin bên dưới nhé:

Khách sạn Hanz Regal

  • Địa chỉ: 90 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6663 6305

10. Khách sạn Trần Gia

Địa chỉ khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương cuối cùng mà Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn là khách sạn Trần Gia. Khách sạn này nằm ở số 3 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội và chỉ cách Bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 1,2km đi bộ.

Khách sạn Trần Gia là khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao. Do đó, về chất lượng dịch vụ cũng như phòng ốc thì đều nhận được khá nhiều đánh giá tích cực. Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, sang trọng. Ngoài ra, khách sạn còn có những tính năng hàng đầu như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý, wifi công cộng.

Hiện khách sạn Trần Gia có nhiều loại phòng như phòng standard, phòng deluxe và phòng VIP. Phòng tại khách sạn Trần Gia sẽ có mức giá từ 500.000 – 700.000 đồng. Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tại:

Khách sạn Trần Gia

  • Địa chỉ: 3 Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 733 0317

Trên đây là thông tin về 10 nhà nghỉ, khách sạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương chất lượng mà bạn nên lưu ngay để khi cần sẽ không mất thời gian tìm kiếm. Bowtie hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thêm cơ sở để cân nhắc và dễ dàng quyết định nên lựa chọn nơi lưu trú nào khi đưa bé đi khám và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương nhé.

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai) Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 (Đồng Nai)

Thông tin về Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội)

Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK