Bệnh viện
Bệnh viện

Tổng hợp 11 bác sĩ kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam và cũng là tuyến cao nhất trong mạng lưới y tế ở khu vực phía Bắc. Hiện nay, ngoài hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư và trang bị mới nhất, bệnh viện còn sở hữu nguồn nhân lực vô cùng vượt trội. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đều là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề và giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh trong từng lĩnh vực khác nhau.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-06-29
Cập nhật ngày 2023-07-07
Nội dung chính
1. PGS. TS. Phan Thu Phương - Trung tâm Hô hấp2. PGS. TS. Phạm Cẩm Phương - Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu3. PGS. TS. Mai Duy Tôn - Trung tâm Đột quỵ4. PGS. TS. Nguyễn Thế Hào - Khoa Phẫu thuật thần kinh5. PGS. TS. Đỗ Duy Cường - Trung Tâm Bệnh nhiệt đới6. PGS. Nguyễn Công Long - Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật7. PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển - Trung tâm Thận, tiết niệu và lọc máu8. TS. BS. Hoàng Gia Du - Khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống9. PGS. TS. Phạm Bá Nha - Khoa Phụ sản10. TS. BS. Nguyễn Quang Bảy - Khoa Nội tiết - Đái tháo đường11. TS. BS. Trần Thị Hà An - Viện Sức khỏe Tâm thần
Tổng hợp 11 bác sĩ kinh nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

Trong bài viết dưới đây, Bowtie sẽ tổng hợp danh sách 11 bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và đang làm việc tại nhiều chuyên khoa khác nhau của Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để bạn tiện tham khảo trước khi đến thăm khám ở bệnh viện. Mời bạn hãy cùng Bowtie theo dõi ngay các thông tin hữu ích này nhé!

1. PGS. TS. Phan Thu Phương - Trung tâm Hô hấp

Bác sĩ đầu tiên phải kể đến là PGS. TS. Phan Thu Phương, người đang đảm nhiệm đồng thời cả hai vị trí là Giám đốc Trung tâm Hô hấp – Bệnh viện Bạch Mai và Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Hà Nội. Bên cạnh đó, PGS. TS. Phan Thu Phương còn tham gia hoạt động đào tạo với vai trò là giảng viên của Bộ môn Nội tổng hợp tại trường Đại học Y Hà Nội.

Với kinh nghiệm thực tế hơn 35 năm kết hợp cùng những kiến thức chuyên sâu tích lũy được, bác sĩ Phan Thu Phương đã từng bước trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý hô hấp. 

Tính đến nay, kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh của bác sĩ Phương không chỉ giới hạn ở các bệnh hô hấp thông thường (viêm phổi, viêm phế quản, hen suyễn, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, lao phổi…) mà trong đó còn bao gồm nhiều ca bệnh phức tạp và hiếm gặp như u hạt sarcoid, bệnh tích protein phế nang, viêm phổi tổ chức hóa…

Trường hợp gặp phải các vấn đề bất thường ở hệ hô hấp và có nhu cầu khám chữa bệnh với PGS. TS. Phan Thu Phương, bạn hãy liên hệ Bệnh viện Bạch Mai để được hướng dẫn đăng ký lịch khám phù hợp hoặc đến Phòng khám Đa khoa Đông Đô theo thông tin sau: 

  • Địa chỉ: 61 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3576 3699
  • Thời gian làm việc: PGS. TS. Phan Thu Phương có lịch khám vào chiều thứ 7 mỗi tuần, trong khung giờ từ 14h – 16h30

2. PGS. TS. Phạm Cẩm Phương - Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu

PGS. TS. Phạm Cẩm Phương – Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu của Bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những bác sĩ có kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm với nhiều thành tích nổi bật. Bên cạnh việc sở hữu các công trình nghiên cứu khoa học có ý nghĩa lớn, bác sĩ Phạm Cẩm Phương còn là nữ bác sĩ trẻ duy nhất nhận được giải thưởng Đặng Thùy Trâm do Thành đoàn Hà Nội trao tặng vào năm 2016. 

Suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ung thư và nghiên cứu y học hạt nhân, PGS. TS. Phạm Cẩm Phương luôn dốc hết mình để thăm khám và tư vấn chữa trị cho bệnh nhân, sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn của bệnh tật. Mặt khác, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu do bác sĩ Phạm Cẩm Phương phụ trách cũng thường xuyên kết hợp với Hội Thầy thuốc trẻ TP. Hà Nội để triển khai các buổi thăm khám và sàng lọc ung thư vú cho chị em phụ nữ tại nhiều địa phương khác nhau.

Nếu cần thiết, bạn có thể chủ động đặt lịch hẹn khám với PGS. TS. Phạm Cẩm Phương thông qua những cách thức liên hệ của Bệnh viện Bạch Mai. 

3. PGS. TS. Mai Duy Tôn - Trung tâm Đột quỵ

Một gương mặt khác cũng khá quen thuộc trong danh sách các bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm ở Bệnh viện Bạch Mai là PGS. TS. Mai Duy Tôn. Bác sĩ Mai Duy Tôn là người được giao trọng trách đứng đầu Trung tâm Đột quỵ của Bệnh viện Bạch Mai, giữ vị trí giám đốc trung tâm kể từ khi thành lập đến nay. 

Trước đây, bác sĩ Mai Duy Tôn từng có thời gian học tập và trau dồi kiến thức chuyên sâu tại Bệnh viện Mayo Clinic danh tiếng của Mỹ. Sau khi trở về, bác sĩ Mai Duy Tôn đã dành hết tâm huyết để nghiên cứu và ứng dụng thành công những kỹ thuật điều trị mới, giúp cứu sống rất nhiều bệnh nhân bị tai biến và đột quỵ trong nước. Đó cũng là bước ngoặt khởi đầu cho sự phát triển của chuyên ngành đột quỵ tại Việt Nam nói chung và Bệnh viện Bạch Mai nói riêng.

Hơn 20 năm hành nghề y, đến nay bác sĩ Mai Duy Tôn vẫn tận tâm hết lòng vì bệnh nhân. Bác sĩ hy vọng có thêm nhiều bệnh viện và trung tâm chuyên ngành đột quỵ trên cả nước để người bệnh có thể dễ dàng tiếp cận các phương pháp điều trị tốt nhất.

Với những đóng góp có giá trị lớn lao, vừa qua PGS. TS. Mai Duy Tôn đã vinh dự được:

  • Góp mặt trong nhóm đề cử “Các cá nhân xuất sắc được vinh danh năm 2022” của Hội Đột quỵ Thế giới.
  • Trở thành trưởng bộ môn “Đột quỵ và bệnh lý mạch máu não” của trường Đại học Y Dược – Đại học Quốc gia Hà Nội. Đây là bộ môn xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình đào tạo bác sĩ tại Việt Nam.

4. PGS. TS. Nguyễn Thế Hào - Khoa Phẫu thuật thần kinh

PGS. TS. Nguyễn Thế Hào cũng là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý thần kinh. Năm 2015, khi khoa Phẫu thuật Thần kinh của Bệnh viện Bạch Mai chính thức thành lập, PGS. TS. Nguyễn Thế Hào đã được lãnh đạo bệnh viện tin tưởng và bổ nhiệm chức vụ trưởng khoa. 

Với vốn kiến thức sâu rộng kết hợp cùng những kinh nghiệm thực tế của bản thân, nhiều năm qua, bác sĩ Nguyễn Thế Hào đã rất thành công trong việc dẫn dắt toàn khoa ngày càng phát triển lớn mạnh hơn. 

Không dừng lại ở việc phát triển các phương pháp khám chữa bệnh sẵn có trước đây, bác sĩ Nguyễn Thế Hào và đồng nghiệp trong khoa còn liên tục cập nhật các kỹ thuật điều trị mới dựa theo công nghệ hiện đại để giảm bớt chi phí và thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cho người bệnh. Điển hình như phương pháp mổ kỹ thuật cao, mổ ít xâm lấn, phẫu thuật thần kinh có áp dụng hệ thống định vị, phẫu thuật chuyên biệt về bệnh lý mạch máu não, phình mạch não…

5. PGS. TS. Đỗ Duy Cường - Trung Tâm Bệnh nhiệt đới

Danh sách bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) còn phải nhắc đến PGS. TS. Đỗ Duy Cường. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Đỗ Duy Cường có cơ hội làm giảng viên bộ môn truyền nhiễm ngay tại ngôi trường mà mình theo học. Cùng thời điểm đó, PGS. TS. Đỗ Duy Cường trực tiếp trở thành bác sĩ điều trị cho các bệnh truyền nhiễm ở Bệnh viện Bạch Mai. 

Từng có khoảng thời gian tạm dừng công tác khám chữa bệnh để tập trung xây dựng các dự án cho người nhiễm HIV tại Tổ chức Sức khỏe gia đình Quốc tế (FHI). Năm 2007, bác sĩ Đỗ Duy Cường trở lại đồng hành cùng Bệnh viện Bạch Mai trong vai trò trưởng khoa Truyền nhiễm, sau này là giám đốc Trung tâm Bệnh nhiệt đới. Ngoài ra, bác sĩ Duy Cường còn là thành viên của Hiệp hội chăm sóc cận tử và giảm nhẹ Quốc tế (IAHPC).

Hiện nay, PGS. TS. Đỗ Duy Cường là chuyên gia hàng đầu trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý truyền nhiễm bao gồm: cúm, sởi, bại liệt, bệnh tay chân miệng, bệnh dại, lao phổi, đậu mùa, sốt xuất huyết, tiêu chảy cấp, dịch hạch, giang mai, uốn ván, viêm gan virus, HIV/AIDS… 

Để khám chữa bệnh với bác sĩ Đỗ Duy Cường, bạn có thể liên hệ đặt lịch khám tại phòng 109 – khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Bạch Mai hoặc đến Trung tâm Y khoa Ecohealth theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Ngôi sao Việt, số 4 ngõ 4 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Lịch khám của PGS. TS. Đỗ Duy Cường là sáng thứ 7 hàng tuần, từ 7h30 – 11h30 

6. PGS. Nguyễn Công Long - Trung tâm Tiêu hóa - Gan mật

Nhân vật tiếp theo trong danh sách các bác sĩ giỏi của Bệnh viện Bạch Mai mà Bowtie muốn chia sẻ đến bạn chính là PGS. Nguyễn Công Long, người đã cống hiến hơn 30 năm cho sự nghiệp thăm khám và điều trị các bệnh lý tiêu hóa.

Là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với nền tảng kiến thức vững chắc, tinh thần trách nhiệm cao và luôn tận tâm trong công việc, PGS. Nguyễn Công Long không chỉ được đồng nghiệp kính trọng mà còn rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và quý mến. Hiện tại, PGS. Nguyễn Công Long đảm nhiệm vai trò là giám đốc Trung tâm Tiêu hóa – Gan mật của Bệnh viện Bạch Mai, vừa trực tiếp khám chữa bệnh tại khoa đồng thời cũng tích cực tham gia vào công tác đào tạo để phát triển chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ trẻ.

Bác sĩ Nguyễn Công Long có thế mạnh trong việc chẩn đoán và chữa trị hầu hết các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa, kể cả những bệnh có diễn biến phức tạp và khó điều trị. Vì vậy, trong trường hợp gặp phải các vấn đề tiêu hóa dai dẳng, bạn có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Công Long để được thăm khám và tư vấn điều trị hiệu quả.

7. PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển - Trung tâm Thận, tiết niệu và lọc máu

Năm 2020, Bệnh viện Bạch Mai sáp nhập hai khoa Thận – tiết niệu và Thận nhân tạo thành Trung tâm Thận, tiết niệu và lọc máu do PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển giữ chức vụ giám đốc. PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển xuất thân từ Đại học Y Hà Nội, từng đi du học và bảo vệ tiến sĩ y khoa tại Nhật Bản. Ông được biết đến là một trong những bác sĩ tài giỏi của Bệnh viện Bạch Mai với hơn 20 năm công tác trong lĩnh vực khám, điều trị bệnh thận – tiết niệu. 

Trước khi trở thành giám đốc Trung tâm Thận, tiết niệu và lọc máu, PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển là trưởng khoa Thận – tiết niệu, Bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, bác sĩ còn là giảng viên cấp cao tại Đại học Y Hà Nội trong vai trò là trưởng bộ môn Nội tổng hợp. Đồng thời, PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển cũng là Tổng thư ký Hội Thận học Hà Nội với nhiều công trình nghiên cứu và báo cáo khoa học nổi bật, được công bố trên các tạp chí y khoa cả trong và ngoài nước.

Hiện tại, bác sĩ Đỗ Gia Tuyển là chuyên gia đầu ngành trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến thận (nguyên phát, thứ phát, bệnh thận di truyền, bệnh thận do tổn thương cấp tính – mạn tính, bệnh thận trong thai kỳ…) và tiết niệu (sỏi thận, sỏi bàng quang, viêm bể thận, viêm bàng quang…). 

Nếu muốn được thăm khám và điều trị bởi PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển, bạn có thể chủ động liên hệ Bệnh viện Bạch Mai hoặc Phòng khám Đa khoa Bình Minh – Bimedic theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 103 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0914 322 311
  • Thời gian làm việc: PGS. TS. Đỗ Gia Tuyển chỉ khám vào hai ngày là thứ 7 và chủ nhật, buổi sáng bắt đầu từ 8h – 12h và chiều 13h30 – 17h

8. TS. BS. Hoàng Gia Du - Khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống

TS. BS. Hoàng Gia Du hiện tại là trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình và cột sống, Bệnh viện Bạch Mai. Thời điểm 2014 – 2015, bác sĩ Hoàng Gia Du từng là phó trưởng khoa Phẫu thuật cột sống tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức (Hà Nội). 

BS. Hoàng Gia Du có nhiều kinh nghiệm thực tế được đúc kết từ quá trình khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống, thần kinh và cơ xương khớp trong thời gian công tác. Không những vậy, bác sĩ Hoàng Gia Du còn không ngừng học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên sâu tại nhiều quốc gia tân tiến trên thế giới như Mỹ, Canada, Bỉ, Singapore…

Bằng tâm huyết và sự nỗ lực trong việc cứu chữa bệnh nhân, bác sĩ Hoàng Gia Du đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình phức tạp tại Bệnh viện Bạch Mai. Ngoài ra, bác sĩ là người trực tiếp điều trị và phẫu thuật các vấn đề bao gồm chấn thương – dị dạng cột sống, thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, tổn thương do ung thư hoặc viêm, thay thân đốt sống nhân tạo, điều chỉnh vẹo cột sống…

9. PGS. TS. Phạm Bá Nha - Khoa Phụ sản

Nổi bật trong danh sách bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) còn có trưởng khoa Phụ Sản, đồng thời là trưởng đơn vị Hỗ trợ sinh sản IVF (Thụ tinh trong ống nghiệm) – PGS. TS. Phạm Bá Nha. Bác sĩ đã có hơn 20 năm gắn bó trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều công trình nghiên cứu khoa học được đánh giá cao và một số tài liệu chuyên môn được xuất bản rộng rãi. 

PGS. TS. Phạm Bá Nha là người đã trực tiếp tham gia vào quá trình hỗ trợ sinh sản giúp cho bệnh nhân chạy thận đầu tiên tại Việt Nam sinh con thành công. Ông cũng là một trong những bác sĩ tiên phong về việc nghiên cứu chuyên sâu và triển khai kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai. Hơn 200 em bé chào đời bằng phương pháp IVF trong thời gian qua chính là thành quả đáng tự hào đối với bác sĩ Phạm Bá Nha và cộng sự trong khoa, đồng thời cũng là niềm vui khôn xiết của nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. 

Ngoài công tác hỗ trợ sinh sản thông thường, bác sĩ Phạm Bá Nha còn tiếp nhận nhiều trường hợp sinh khó, sản phụ mắc bệnh lý và các ca bệnh cần điều trị khuyết tật hoặc biến chứng nghiêm trọng ở bộ phận sinh dục. 

Hiện tại, ngoài thời gian công tác ở khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai, PGS. TS. Phạm Bá Nha đang làm việc tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Trung Yên. Khi có nhu cầu tư vấn, thăm khám và điều trị sản phụ khoa, bạn có thể đặt lịch khám tại bệnh viện hoặc liên hệ phòng khám theo các thông tin:

  • Địa chỉ: 28 lô 6 KĐT mới Trung Yên, Trung Yên 3, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 253 555

Bài viết hữu ích:

10. TS. BS. Nguyễn Quang Bảy - Khoa Nội tiết - Đái tháo đường

TS. BS. Nguyễn Quang Bảy cũng là một bác sĩ được nhiều bệnh nhân biết đến với kinh nghiệm khám chữa bệnh gần 30 năm. Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Quang Bảy đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, là trưởng khoa Nội tiết – Đái tháo đường của bệnh viện.

Bác sĩ Nguyễn Quang Bảy nổi tiếng trong lĩnh vực thăm khám, chẩn đoán và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả các bệnh nội tiết – đái tháo đường. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đến nay bác sĩ Bảy đã cứu chữa thành công rất nhiều bệnh nhân, giúp họ tránh được hầu hết các biến chứng nguy hiểm của bệnh. 

Song song với công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Quang Bảy còn dành thời gian tham gia các hoạt động giảng dạy tại trường Đại học Y Hà Nội. Do đó, để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và điều trị với TS. BS. Nguyễn Quang Bảy, bạn nên lưu lại các thông tin về địa điểm và thời gian làm việc ngoài giờ của bác sĩ như sau:

Phòng khám Đa khoa Vip 12

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Hòa Phát, số 257 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: TS. BS. Nguyễn Quang Bảy khám vào sáng thứ 7 hàng tuần

Phòng khám Đa khoa Bình Minh – Bimedic 

  • Địa chỉ: 103 Giải Phóng, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 12h sáng chủ nhật là lịch khám của TS. BS. Nguyễn Quang Bảy

11. TS. BS. Trần Thị Hà An - Viện Sức khỏe Tâm thần

TS. BS. Trần Thị Hà An bắt đầu công tác tại Bệnh viện Bạch Mai từ năm 2007, sau khi tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong việc khám, chữa trị các bệnh về tâm thần và sức khỏe tâm lý, hiện nay bác sĩ Trần Thị Hà An được bổ nhiệm làm Phó viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần thuộc Bệnh viện Bạch Mai.

Đối tượng thăm khám và điều trị của bác sĩ Trần Thị Hà An là những bệnh nhân trên 6 tuổi đang gặp phải các vấn đề sức khỏe liên quan đến thần kinh và tâm lý. Tuy nhiên, bác sĩ Hà An không tiếp nhận tư vấn tâm lý. 

Bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Bạch Mai để đặt lịch hẹn khám với TS. BS. Trần Thị Hà An tại Viện Sức khỏe Tâm thần vào giờ hành chính của các ngày trong tuần khi có nhu cầu. Ngoài ra, bác sĩ Trần Thị Hà An còn khám và điều trị bệnh ngoài giờ tại Phòng khám Hà An:

  • Địa chỉ: Số 58 Ngõ 120 Trường Chinh, Phường Phương Đình, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Phòng khám thường nhận bệnh lúc 16h30 – 19h từ thứ 2 đến thứ 6 và 8h30 – 11h sáng thứ bảy

Trên đây là danh sách các bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm mà Bowtie muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích này có thể giúp bạn an tâm hơn khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần tư vấn hoặc thắc mắc về cách thức đặt lịch hẹn khám, bạn hãy liên hệ theo số hotline của bệnh viện để được giải đáp sớm nhất có thể nhé!

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Thông tin về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội) Thông tin về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội)
Bệnh viện

Thông tin về Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội)

Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM? Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM?
Bệnh viện

Xét nghiệm, khám và điều trị sốt xuất huyết ở đâu tốt tại TP.HCM?

Xét nghiệm HPV ở đâu TP.HCM? 6 bệnh viện uy tín, chất lượng Xét nghiệm HPV ở đâu TP.HCM? 6 bệnh viện uy tín, chất lượng
Bệnh viện

Xét nghiệm HPV ở đâu TP.HCM? 6 bệnh viện uy tín, chất lượng

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK