Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe

5 gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi

Với người lớn tuổi, trang bị bảo hiểm sức khỏe là cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, việc lựa chọn gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi có thể là vấn đề “đau đầu” bởi hiện trên thị trường, các gói bảo hiểm cho đối tượng này thường khá ít, không được đa dạng.
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2022-10-19
Cập nhật ngày 2023-05-17
Nội dung chính
1. Bảo hiểm sức khỏe người cao tuổi Bảo Việt – Intercare2. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế Pjico - Care Plus3. Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh4. Bảo hiểm sức khỏe cho người già UIC – Medishield5. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty – HealthCare

5 gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi

Trong bài viết này, Bowtie Việt Nam sẽ giới thiệu với bạn 5 gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi hiện đang phổ biến để bạn có thêm thông tin nhằm lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp nhất cho những người thân yêu nhé!

1. Bảo hiểm sức khỏe người cao tuổi Bảo Việt – Intercare

Gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi đầu tiên mà Bowtie muốn giới thiệu cùng bạn đó là gói bảo hiểm sức khỏe người cao tuổi Bảo Việt – Intercare. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế cho phân khúc đối tượng khách hàng có thu nhập cao, có nhu cầu đi khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam và bệnh viện ở nước ngoài. Độ tuổi tham gia là trẻ từ 15 ngày tuổi cho đến người 70 tuổi, với trường hợp tái tục thì có thể lên đến 75 tuổi.

Nếu so sánh với nhiều chương trình bảo hiểm sức khỏe thì bảo hiểm Bảo Việt Intercare sẽ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Không khám sức khỏe trước khi mua bảo hiểm
  • Quyền lợi có thể lên tới hơn 10 tỷ đồng, tích hợp quyền lợi vận chuyển y tế khẩn cấp và hồi hương. Không những vậy, gói bảo hiểm sức khỏe này còn cung cấp đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm bắt buộc cho điều trị nội trú và lựa chọn bổ sung các quyền lợi điều trị ngoại trú, điều trị răng, tử vong và thương tật vĩnh viễn do tai nạn, ốm đau, bệnh tật.
  • Mạng lưới liên kết y tế rộng, người cao tuổi có thể khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu thế giới và các bệnh viện chất lượng cao tại Việt Nam mà không phải chi trả trước tiền khám chữa bệnh 
  • Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

Hiện gói bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi này gồm 5 chương trình và được phân theo vùng bảo hiểm là Việt Nam, Đông Nam Á, châu Á, toàn thế giới trừ Mỹ và Canada hoặc toàn thế giới. Gói bảo hiểm càng cao cấp thì phạm vi, quyền lợi bảo hiểm càng rộng và hấp dẫn. Trong đó, gói cao cấp nhất với phạm vi toàn thế giới có quyền lợi bảo hiểm lên đến 10,5 tỷ đồng.

2. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế Pjico - Care Plus

Bảo hiểm sức khỏe Pjico Care Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người trên 65 tuổi, đối tượng có nguy cơ cao về sức khỏe, nhằm mang lại sự an tâm khi cần khám chữa bệnh tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam và trên thế giới. Đối tượng tham gia của gói bảo hiểm này là trẻ từ 15 ngày tuổi đến người 80 tuổi. Vì vậy, người trên 65 tuổi vẫn có thể thoải mái tham gia. Ngoài việc được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, gói bảo hiểm sức khỏe Pjico Care Plus còn sở hữu các quyền lợi nổi bật như:

  • Quyền lợi bảo hiểm lên đến 42 tỷ đồng/năm với các quyền lợi như điều trị nội trú (chi phí nằm viện, phẫu thuật, cấy ghép nội tạng, chi phí phòng cho thân nhân…), điều trị ngoại trú (cấp cứu ngoại trú, chạy thận nhân tạo, khám ban đầu và khám chuyên sâu…), quyền lợi chăm sóc sức khỏe (kiểm tra sức khỏe, tiêm vaccine), quyền lợi nha khoa, chăm sóc mắt, quyền lợi vận chuyển cấp cứu…
  • Hệ thống bảo lãnh viện phí trên toàn thế giới
  • Không có giới hạn phụ cho ngày nằm viện
  • Bảo hiểm cho HIV/AIDS, các bệnh bẩm sinh và bệnh có sẵn (theo các điều khoản trong hợp đồng bảo hiểm)
  • Chăm sóc toàn diện với nhiều quyền lợi

Hiện gói bảo hiểm sức khỏe Pjico Care Plus có phạm vi bảo hiểm được phân thành 3 vùng là Việt Nam, Đông Nam Á và toàn cầu ngoại trừ nước Mỹ. Trong đó, gói cao cấp nhất có phạm vi địa lý được bảo hiểm là trên toàn cầu (ngoại trừ nước Mỹ) và quyền lợi bảo hiểm là 42 tỷ đồng (tương đương khoảng 2 triệu USD).

3. Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh

Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh là chương trình có độ tuổi tham gia rộng, từ 14 ngày tuổi đến 70 tuổi. Người tham gia bảo hiểm từ trước 70 tuổi được quyền tái tục bảo hiểm đến 75 tuổi. Vì vậy, người trên 65 tuổi vẫn có thể tham gia để được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện nhất. Khi tham gia, gói bảo hiểm sức khỏe cho người cao tuổi này sẽ hỗ trợ:

  • Chi trả 100% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong do tai nạn, ốm đau, bệnh tật với số tiền bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng
  • Chi trả theo tỷ lệ phần trăm số tiền bảo hiểm trong trường hợp thương tật vĩnh viễn hoặc thương tật tạm thời do tai nạn
  • Chi phí nằm viện tại bệnh viện Tây y (tối đa 60 ngày/năm bảo hiểm) và bệnh viện Đông y (tối đa 120 ngày/năm bảo hiểm) do ốm đau, bệnh tật.

Ngoài các quyền lợi kể trên, bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh còn có các quyền lợi bảo hiểm mở rộng cho việc điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật. Hiện gói bảo hiểm này có 5 chương trình với quyền lợi tăng dần, ở gói cao cấp nhất, quyền lợi bảo hiểm có thể lên đến 100 triệu đồng.

Bài viết liên quan:

4. Bảo hiểm sức khỏe cho người già UIC – Medishield

Bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi
Với người lớn tuổi, việc trang bị bảo hiểm sức khỏe là cực kỳ cần thiết bởi đây là đối tượng dễ gặp phải các vấn đề về sức khỏe.

Ngoài các gói bảo hiểm sức khỏe kể trên, một gói bảo hiểm sức khỏe khác bạn cũng có thể cân nhắc đó là bảo hiểm sức khỏe cho người già UIC – Medishield. Tuy nhiên, gói bảo hiểm này có độ tuổi tham gia là từ 6 cho đến 65 tuổi, trong trường hợp tái tục thì mới lên đến 72 tuổi. Do đó, với người cao tuổi thì bạn nên cân nhắc tham gia sớm trước 65 tuổi. Về quyền lợi, khi tham gia, bảo hiểm sức khỏe cho người già UIC – Medishield sẽ hỗ trợ các chi phí như:

  • Chi phí nằm viện, phẫu thuật như chi phí bệnh viện tổng hợp (chi phí bác sĩ thăm khám, các chi phí về dịch vụ và vật tư cần thiết phát sinh trong thời gian nằm viện), phẫu thuật (do bệnh tật và tai nạn, bao gồm cả cấy ghép nội tạng), điều trị cấp cứu (do bệnh tật và tai nạn), chi phí xe cứu thương (không bao gồm đường hàng không và phạm vi không vượt quá 200.000 km) chỉ áp dụng khi nguy kịch đến tính mạng, trợ cấp mai táng.
  • Chi phí điều trị ngoại trú do bệnh tật, tai nạn: Tối đa 15 triệu đồng
  • Chi phí điều trị nha khoa
  • Bồi hoàn chi phí khi xảy ra thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong do bệnh tật, tai nạn

Đặc biệt, gói bảo hiểm này cho phép bạn linh hoạt lựa chọn quyền lợi điều trị ngoại trú, nha khoa theo nhu cầu tài chính. Ngoài ra, bảo hiểm còn chi trả cho các bệnh đặc biệt ngay từ năm đầu tiên. 

5. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty – HealthCare

Gói bảo hiểm sức khỏe cuối cùng dành cho người trên 65 tuổi mà Bowtie muốn giới thiệu cùng bạn đó là bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare, một gói bảo hiểm có thể mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều đặc tính độc đáo và quyền lợi tùy chọn. Cụ thể, khi tham gia, bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare sẽ mang đến các quyền lợi như:

  • Quyền lợi bảo hiểm lên đến 22 tỷ đồng
  • Bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn
  • Được khám chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài
  • Được hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi International SOS
  • Miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiêm phòng
  • Không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện, cũng không giới hạn số lần khám bệnh và chi phí cho mỗi lần khám
  • Chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh ung thư, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể và dịch vụ y tá chăm sóc tại nhà
  • Vận chuyển y tế cấp cứu và hồi hương ở Việt Nam hoặc nước ngoài
  • Không áp dụng hạn chế về thời gian chờ đối với các bệnh đặc biệt
  • Lựa chọn linh hoạt với bảo hiểm nằm viện, ngoại trú và nha khoa
  • Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng.

Hiện gói bảo hiểm sức khỏe này có 3 chương trình là Classic, Executive và Premier. Trong đó, Premier là gói cao cấp nhất với quyền lợi bảo hiểm là 22 tỷ đồng. Về độ tuổi tham gia, gói bảo hiểm này dành cho trẻ từ 15 ngày tuổi đến người 64 tuổi. Tuy nhiên, trường hợp tái tục có thể lên đến 74 tuổi. Do đó, bạn cũng nên cân nhắc tham gia cho người thân từ sớm.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã có thêm thông tin về 5 gói bảo hiểm sức khỏe cho người trên 65 tuổi hiện đang phổ biến trên thị trường. Người cao tuổi là đối tượng dễ gặp các vấn đề sức khỏe nên việc trang bị bảo hiểm sức khỏe là cực kỳ cần thiết. Các gói bảo hiểm này sẽ giúp chăm sóc, bảo vệ và san sẻ nỗi lo tài chính trong trường hợp người cao tuổi không may gặp phải rủi ro sức khỏe.

Nguồn tham khảo
  • 1Bảo hiểm sức khỏe gia đình Bảo Minh
  • 2Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt Intercare
  • 3Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế Care Plus
  • 4Bảo hiểm sức khỏe - Medishield
  • 5Bảo hiểm Sức khỏe Cao cấp HealthCare
Hiển thị thêm
Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trước 30 tuổi? Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trước 30 tuổi?
Bảo hiểm sức khỏe

Vì sao bạn nên mua bảo hiểm sức khỏe trước 30 tuổi?

4 gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên 4 gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
Bảo hiểm sức khỏe

4 gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên

Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì? Sự khác biệt so với gói cá nhân Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì? Sự khác biệt so với gói cá nhân
Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe gia đình là gì? Sự khác biệt so với gói cá nhân

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK