Bảo hiểm sức khỏe
Bảo hiểm sức khỏe

Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhất 2023

Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe có thể được xem là giải pháp ưu việt giúp bảo vệ bạn và các thành viên trong gia đình trước rủi ro về sức khỏe. Khi tham gia, nếu chẳng may bạn hoặc người thân bị ốm đau, bệnh tật, tai nạn, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sẽ phần nào san sẻ gánh nặng về chi phí điều trị. Đặc biệt, bạn còn có thể được chi trả thêm chi phí khám bệnh, chẩn đoán, xét nghiệm, siêu âm…
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2022-12-26
Cập nhật ngày 2023-06-08
Nội dung chính
1. Gói liên kết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Bảo An Khang” - Sun Life 2. Gói bảo hiểm sức khỏe “Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt” - Manulife 3. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt An Gia - Bảo Việt4. Gói bảo hiểm sức khỏe UIC Family - United Insurance5. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care - PVI6. Gói bảo hiểm “Sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare” - Liberty7. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 - AIA8. Gói bảo hiểm sức khỏe quyền lợi cao “VBI Care” - Vietinbank 9. Gói bảo hiểm sức khỏe quyền lợi cao “Medical Care” - HSBC10. Gói bảo hiểm sức khỏe BIC Care - BIC11. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh - PTI12. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care - Chubb Life13. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH14. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi Life
Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe uy tín

Tuy nhiên, hiện trên thị trường, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe vô cùng đa dạng. Bạn muốn tham gia nhưng không biết nên chọn mua gói bảo hiểm nào? Vậy thì hãy cùng Website Bowtie review các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay nhé. 

1. Gói liên kết quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo “Bảo An Khang” - Sun Life

Bảo hiểm sức khỏe Bảo An Khang là giải pháp bảo vệ an toàn tài chính trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Gói bảo hiểm sức khỏe này dành cho trẻ từ 30 ngày tuổi đến người 55 tuổi với thời hạn đóng phí từ 10 – 15 năm. Khi tham gia, bạn sẽ được bảo vệ trước 42 bệnh hiểm nghèo, kể cả khi mắc bệnh lần 2, lần 3. Ngoài ra, gói bảo hiểm này còn giúp bạn tiết kiệm tài chính một cách linh hoạt. Cụ thể:

  • Quyền lợi bảo vệ:
    • Đảm bảo tài chính trước bệnh hiểm nghèo lên đến 3 lần 
    • Hỗ trợ chi phí điều trị khi mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn đầu
    • Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tư vấn y khoa, giúp khách hàng kết nối với các bác sĩ chuyên khoa uy tín trên thế giới
    • Bảo vệ tài chính khi gặp rủi ro trong cuộc sống nếu chẳng may người được bảo hiểm tử vong
  •  Quyền lợi tiết kiệm:
    • Quyền lợi hưởng lãi từ quỹ liên kết chung với lãi suất được đảm bảo ở mức tối thiểu là 3%/năm.
    • Quyền lợi thưởng hoàn tất đóng phí vào cuối thời hạn đóng phí, nếu hợp đồng vẫn có hiệu lực
    • Quyền lợi đáo hạn. Bạn sẽ nhận được toàn bộ giá trị tài khoản vào ngày đáo hạn nếu hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực.

Các quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả trong vòng 30 ngày hoặc trong vòng 3 ngày làm việc (đối với quyền lợi đáo hạn) kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn chỉnh và hợp lệ. Nếu không thanh toán trong thời hạn này, bạn sẽ được chi trả thêm một khoản tiền lãi tính theo lãi suất do công ty bảo hiểm quy định.

2. Gói bảo hiểm sức khỏe “Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt” - Manulife

Đây là gói bảo hiểm đầu tiên trên thị trường bảo vệ người tham gia trước 134 bệnh lý nghiêm trọng và chi trả tối đa lên đến 325% mệnh giá bồi thường gốc. Đối tượng tham gia của gói bảo hiểm này sẽ là trẻ từ 1 tháng tuổi đến người 65 tuổi với thời hạn đóng phí là 12, 15 hoặc 20 năm. Gói bảo hiểm sức khỏe Manulife “Cuộc Sống Tươi Đẹp Ưu Việt” cung cấp 2 nhóm quyền lợi chính:

  • Quyền lợi bảo vệ:
    • Quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng: Chi trả lên đến 325% số tiền bảo hiểm khi người tham gia được chẩn đoán mắc các bệnh lý nghiêm trọng ở bất kỳ giai đoạn nào.
    • Quyền lợi tử vong: Chi trả tối đa 200% số tiền bảo hiểm, cộng với bảo tức và lãi tích lũy (nếu có), trừ đi các khoản nợ và quyền lợi trợ cấp mai táng đã chi trả.
    • Quyền lợi trợ cấp mai táng: 10% số tiền bảo hiểm, lên đến 30 triệu đồng ngay khi nhận được yêu cầu giải quyết quyền lợi tử vong.
  • Quyền lợi tiết kiệm: 
    • Quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm, trừ các quyền lợi bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm, giai đoạn giữa và sẽ được thanh toán khi người hưởng bảo hiểm đủ 75 tuổi hoặc cuối năm hợp đồng thứ 20.
    • Quyền lợi bảo tức định kỳ: Chi trả vào ngày kỷ niệm hợp đồng hàng năm, bắt đầu từ năm 2 nếu các khoản phí đến hạn đã được đóng.
    • Quyền lợi đáo hạn: Bạn sẽ nhận được tổng giá trị của số tiền bảo hiểm, quyền lợi phiếu tiền mặt an nhàn, bảo tức và lãi tích lũy (nếu có).

Ngoài 2 quyền lợi kể trên, bạn và gia đình còn có thể tham gia các gói sản phẩm bổ trợ với 1 khoản phí nhỏ để được bảo vệ toàn diện và an tâm vui sống trước những rủi ro khôn lường.

3. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt An Gia - Bảo Việt

Bên cạnh các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe kể trên, một gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khác cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực mà bạn có thể thử tìm hiểu là gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt An Gia. Gói bảo hiểm này có độ tuổi tham gia từ 15 ngày tuổi đến 60 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 65 tuổi. Khi tham gia, Bảo Việt An Gia sẽ mang đến các quyền lợi như:

  • Quyền lợi điều trị nội trú do ốm bệnh, tai nạn lên đến 454 triệu đồng: Công ty bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí như chi phí nằm viện, chi phí khám và điều trị trong vòng 30 ngày trước khi nhập viện và sau khi xuất viện, chi phí vận chuyển y tế, chi phí phẫu thuật, phục hồi chức năng, trợ cấp bệnh viện công, trợ cấp mai táng.
  • Quyền lợi bảo hiểm bổ sung gồm:
    • Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn lên đến 15 triệu đồng
    • Bảo hiểm tai nạn cá nhân tối đa 1 tỷ đồng 
    • Bảo hiểm sinh mạng cá nhân tối đa 1 tỷ đồng 
    • Bảo hiểm nha khoa lên đến 15 triệu đồng/năm hoặc 7,5 triệu đồng/lần khám
    • Bảo hiểm thai sản lên đến 31,5 triệu đồng 

Hiện gói bảo hiểm này có 5 chương trình là Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim và Kim cương với hạn mức quyền lợi chính từ 93,8 đến 454 triệu đồng. Mỗi chương trình sẽ có một mức phí riêng. Tùy thuộc vào tài chính và nhu cầu mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn một chương trình phù hợp.

Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe “Bảo Việt An Gia”
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe “Bảo Việt An Gia” mang đến cho bạn nhiều quyền lợi hấp dẫn.

4. Gói bảo hiểm sức khỏe UIC Family - United Insurance

Bảo hiểm sức khỏe UIC Family là sản phẩm giúp chi trả chi phí y tế tại các bệnh viện và phòng khám khi gặp rủi ro ốm đau, bệnh tật hay thai sản. Đây là gói bảo hiểm phù hợp với gia đình 2 thế hệ có đối tượng tham gia là bố mẹ (đến 65 tuổi) và các con (dưới 18 tuổi). Khi tham gia, bạn sẽ nhận được các quyền lợi như:

  • Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn và tất cả các thành viên trong gia đình
  • Quyền lợi khám chữa bệnh, điều trị nội trú cho bé mà không bị đồng bảo hiểm
  • Hỗ trợ học vấn khi bố mẹ qua đời
  • Quyền lợi hỗ trợ thai sản lên đến 30 triệu/ca sinh
  • Quyền lợi bảo hiểm chi trả lên đến 1 tỷ đồng
  • Chăm sóc toàn diện nội trú, hỗ trợ chi phí cấp cứu, vận chuyển, cấy ghép, phẫu thuật, điều trị ngoại trú…
  • Có các chương trình quyền lợi bổ sung như chăm sóc sức khỏe thai sản và nha khoa
  • Bảo lãnh viện phí trong 1 ngày làm việc tại tất cả các bệnh viện liên kết, chi trả quyền lợi nhanh chóng
  • Quy trình bồi thường rõ ràng, không quá 15 ngày làm việc

Hiện gói bảo hiểm sức khỏe UIC Family có 5 chương trình là Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim và Kim cương. Tùy vào nhu cầu và tài chính mà bạn có thể lựa chọn 1 gói bảo hiểm phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải khám sức khỏe trước khi cấp đơn bảo hiểm. Đồng thời, miễn thời gian chờ với các trường hợp tai nạn hoặc trường hợp đơn bảo hiểm tái tục liên tục.

5. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care - PVI

Hiện trên thị trường, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe rất đa dạng nhưng nếu nói đến gói bảo hiểm uy tín, chất lượng thì bạn không thể bỏ qua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI. Gói bảo hiểm này cũng sở hữu khá nhiều quyền lợi nổi trội như:

  • Quyền lợi bảo hiểm tai nạn cá nhân: Công ty bảo hiểm sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm (STBH) ghi trên hợp đồng hoặc giấy chứng nhận bảo hiểm trong trường hợp người tham gia tử vong, thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn. Trong trường hợp thương tật bộ phận vĩnh viễn, công ty sẽ chi trả theo tỷ lệ phần trăm STBH được quy định cụ thể trong bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm thương tật.
  • Quyền lợi bảo hiểm điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn: Trường hợp người được bảo hiểm phải điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, công ty bảo hiểm sẽ thanh toán các chi phí nằm viện, chi phí phẫu thuật, chi phí trước khi nhập viện và sau khi xuất viện, chi phí y tá chăm sóc tại nhà, trợ cấp nằm bệnh viện công, vận chuyển cấp cứu và trợ cấp mai táng.
  • Quyền lợi bảo hiểm bổ sung: Bao gồm quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, quyền lợi chăm sóc răng, quyền lợi thai sản và quyền lợi tử vong do ốm đau, bệnh tật.

Hiện gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của PVI có 5 chương trình với hạn mức của quyền lợi chính dao động từ 115 triệu đến 580 triệu đồng. Độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm này là từ 15 ngày tuổi đến 60 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 65 tuổi.

6. Gói bảo hiểm “Sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare” - Liberty

Bảo hiểm Sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare là gói bảo hiểm phù hợp với nhiều đối tượng từ gia đình cho đến doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Gói bảo hiểm sức khỏe này có giới hạn chi trả tối đa lên đến 1 tỷ đồng, được đảm bảo chi trả quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú, được lựa chọn bổ sung bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản. Cụ thể, khi tham gia, bạn sẽ nhận được các quyền lợi như:

  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng
  • Thanh toán chi phí y tế cho các trường hợp tai nạn và bệnh tật
  • Không giới hạn chi phí nằm viện, số ngày điều trị, số lần khám bệnh và chi phí cho mỗi lần khám
  • Chi trả chi phí cấy ghép bộ phận, chăm sóc tại nhà, phẫu thuật, điều trị trong ngày, cứu hộ và vận chuyển y tế khẩn cấp trong nước
  • Không áp dụng thời gian chờ cho các bệnh đặc biệt 
  • Có thể lựa chọn quyền lợi điều trị ngoại trú, thai sản và nha khoa theo nhu cầu tài chính
  • Có thể yêu cầu bồi thường trực tiếp, giúp giảm bớt áp lực hành chính cho các doanh nghiệp. Thủ tục bồi thường minh bạch, nhanh chóng và công bằng
  • Dịch vụ khách hàng 24/7

Hiện bảo hiểm sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare có 4 chương trình để bạn lựa chọn với mức phí linh hoạt theo từng độ tuổi và quyền lợi chi trả hấp dẫn.

Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe “Sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare”
Gói bảo hiểm “Sức khỏe tiêu chuẩn Liberty MediCare” phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

7. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 - AIA

Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 của AIA có thể mang đến cho bạn sự bảo vệ và chăm sóc toàn diện với nhiều dịch vụ y tế mở rộng, trong đó 4 ưu điểm nổi bật nhất là:

  1. Tối ưu quyền lợi điều trị ung thư: Nhân đôi hạn mức trong suốt 24 tháng với trường hợp mắc ung thư lần đầu. Bạn cũng có thể an tâm chữa trị cùng dịch vụ “Song hành Y tế”
  2. Chi trả phòng và giường bệnh lên đến 100 ngày/năm, đồng thời chi trả thêm cho 1 người thân chăm sóc cho người được bảo hiểm dưới 18 tuổi
  3. Chi trả 100% theo thực tế mỗi lần điều trị nội trú
  4. Bảo lãnh viện phí tại các cơ sở y tế trong hệ thống liên kết

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 của AIA là gói bảo hiểm mang đến cho người tham gia sự bảo vệ và chăm sóc toàn diện với nhiều quyền lợi ưu việt. Cụ thể, quyền lợi nổi bật mà các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 mang lại là:

  • Quyền lợi điều trị nội trú lên đến 500 triệu đồng gồm quyền lợi nằm viện và phẫu thuật (phòng, giường bệnh, phòng chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật, ghép tạng…), quyền lợi điều trị trong ngày và cấp cứu (phẫu thuật trong ngày, chạy thận nhân tạo, cấp cứu do tai nạn…), quyền lợi điều trị ung thư (nhân đôi hạn mức trong suốt 24 tháng với ung thư lần đầu).
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 20 triệu đồng với tỷ lệ đồng thanh toán 20%.
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe lên đến 2 triệu mỗi lần khám khi khám bệnh, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, mua thuốc theo đơn, vật lý trị liệu.

Đặc biệt, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA còn có dịch vụ “Song hành y tế”. Đây là dịch vụ tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân giúp người tham gia:

  • Đánh giá lại tình trạng y khoa, xác định tính chính xác của chẩn đoán 
  • Đưa ra khuyến nghị về phương pháp và kế hoạch điều trị tối ưu
  • Giám sát quá trình điều trị và hỗ trợ 24/7 bao gồm cả hỗ trợ tinh thần

Hiện gói bảo hiểm này có 2 chương trình là Cơ bản và Nâng cao với hạn mức bảo vệ của quyền lợi chính lần lượt là 250 triệu và 500 triệu đồng. Độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 của AIA sẽ là từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 74 tuổi.

8. Gói bảo hiểm sức khỏe quyền lợi cao “VBI Care” - Vietinbank

Ngoài những gói bảo hiểm kể trên, một trong các gói bảo hiểm sức khỏe tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua đó là gói bảo hiểm Vietinbank VBI Care. Gói bảo hiểm này được thiết kế để bù đắp những hạn chế của bảo hiểm y tế, giúp bảo vệ bạn toàn diện trước các rủi ro về bệnh, tai nạn có thể xảy ra trong cuộc sống thường ngày.

Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank VBI Care dành cho trẻ từ đủ 60 ngày tuổi đến người 65 tuổi. Điểm ưu việt của sản phẩm này so với các sản phẩm khác trên thị trường là:

  • Quyền lợi bảo hiểm toàn diện với mức bảo vệ lên đến 2 tỷ đồng. Cùng với đó là những quyền lợi mở rộng bao gồm ốm đau, bệnh tật, tai nạn, chi phí nằm điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa và thai sản
  • Với chi phí chỉ từ 1.000 đồng/ngày, bạn đã nhận được mức quyền lợi bảo vệ lên đến 2 tỷ đồng/năm, chi phí chăm sóc sức khỏe lên đến 600 triệu đồng/năm
  • Trẻ em được tham gia độc lập mà không bắt buộc mua cùng bố mẹ
  • Bồi thường nhanh qua ứng dụng chỉ trong 5 ngày
  • Khám chữa bệnh tại hơn 300 cơ sở y tế hàng đầu, chất lượng cao trên toàn quốc. Khách hàng được bảo lãnh trực tiếp tại cơ sở y tế, thủ tục nhanh gọn
  • Bảo hiểm VBI Care có thời gian chờ ngắn: 0 ngày với rủi ro tai nạn, 30 ngày với bệnh tật ốm đau thông thường…

Hiện bảo hiểm sức khỏe Vietinbank VBI Care có 6 chương trình để bạn lựa chọn là Đồng, Bạc, Titan, Vàng, Bạch kim và Kim cương với mức phí linh hoạt theo từng độ tuổi và quyền lợi chi trả hấp dẫn.

9. Gói bảo hiểm sức khỏe quyền lợi cao “Medical Care” - HSBC

Với mức phí hợp lý, bảo hiểm sức khỏe Medical Care của HSBC là giải pháp giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho bạn và gia đình khi chẳng may gặp phải rủi ro ốm đau, bệnh tật. Gói bảo hiểm này được cung cấp cho mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam trong độ tuổi từ 1 đến 65 tuổi. Khi tham gia, bạn và gia đình sẽ nhận được những quyền lợi nổi trội, giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất như:

  • Quyền lợi bảo hiểm cơ bản lên đến 3 tỷ đồng với phạm vi bảo hiểm bao gồm chi phí nằm viện và phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, chi phí cấy ghép nội tạng, dịch vụ cấp cứu, chi phí mai táng…
  • Quyền lợi bảo hiểm bổ sung gồm trợ cấp thu nhập tối đa 90 ngày, quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật, tai nạn, quyền lợi nha khoa, quyền lợi vận chuyển y tế cấp cứu
  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký
  • Tùy ý lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh
  • Hưởng dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các cơ sở được chỉ định
  • Mở rộng phạm vi bảo hiểm ra châu Á và các nước trên toàn thế giới
  • Ưu đãi nếu tham gia gói bảo hiểm gia đình
  • Giảm phí cho khách hàng tái tục không có khiếu nại bồi thường

Hiện bảo hiểm sức khỏe Medical Care của HSBC mang đến cho bạn 5 chương trình bảo hiểm là Cơ bản – Mở rộng – Nâng cao – Toàn diện – Cao cấp với mức phí linh hoạt tùy theo độ tuổi và các quyền lợi hấp dẫn. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và tài chính của gia đình.

Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quyền lợi cao “Medical Care” của HSBC
Gói bảo hiểm sức khỏe quyền lợi cao “Medical Care” của HSBC cho cả gia đình.

10. Gói bảo hiểm sức khỏe BIC Care - BIC

Bảo hiểm sức khỏe BIC Care là sản phẩm được thiết kế nhắm đến đối tượng là các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức có người lao động tham gia theo nhóm hoặc nhóm các cá nhân, đoàn thể có nhu cầu tham gia bảo hiểm. Đối tượng được bảo hiểm của gói bảo hiểm sức khỏe BIC Care là công dân Việt Nam và người nước ngoài đang học tập, làm việc tại Việt Nam từ 1 – 65 tuổi trừ người bị tâm thần, phong và người bị thương tật vĩnh viễn trên 50%. Khi tham gia, gói bảo hiểm BIC Care sẽ mang đến cho bạn các quyền lợi như:

  • Tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn, ốm đau, bệnh tật: Chi trả 100% số tiền bảo hiểm
  • Chi phí y tế do tai nạn
  • Trợ cấp thu nhập cho trường hợp điều trị thương tật do tai nạn
  • Chi phí phẫu thuật, điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật và thai sản gồm chi phí nằm viện, chi phí phẫu thuật, dịch vụ xe cứu thương, trợ cấp mai táng….
  • Chi phí y tế điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật
  • Trợ cấp thu nhập trong thời gian điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật

11. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh - PTI

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh của PTI là gói bảo hiểm dành cho cá nhân được xây dựng với mong muốn đáp ứng các nhu cầu cấp thiết của người tham gia khi khám chữa bệnh như được điều trị tại cơ sở y tế phù hợp, được lựa chọn phòng bệnh, giường bệnh… Đồng thời, đây cũng là giải pháp giúp san sẻ nỗi lo tài chính cho bạn trước các rủi ro bệnh tật, tai nạn. Theo đó, bạn có thể tự do lựa chọn giữa 2 chương trình chính:

  • Bảo hiểm tai nạn cá nhân: Chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm lên đến 200 triệu đồng trong trường hợp người tham gia tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn. Trường hợp thương tật bộ phận vĩnh viễn, công ty bảo hiểm chi trả theo tỷ lệ phần trăm số tiền bảo hiểm được quy định trong bảng tỷ lệ trả tiền thương tật đính kèm. Ngoài ra, công ty bảo hiểm còn hỗ trợ thêm chi phí y tế điều trị thương tật do tai nạn.
  • Bảo hiểm nội trú lên đến 200 triệu đồng: Chi trả các chi phí gồm phòng bệnh, phẫu thuật, cấy ghép nội tạng, điều trị trước khi nhập viện và sau khi xuất viện, vận chuyển y tế, trợ cấp nằm viện, mai táng… 

Ngoài ra, khi lựa chọn chương trình bảo hiểm nội trú, người tham gia còn có thể trang bị thêm các quyền lợi bổ sung khác như quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm, bệnh; quyền lợi chăm sóc răng, quyền lợi thai sản và sinh nở, quyền lợi tử vong, thương tật vĩnh viễn do ốm bệnh. Hiện các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh của PTI có 3 chương trình với hạn mức bảo vệ khác nhau. Độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm này là từ 3 – 65 tuổi, trường hợp trẻ từ 3 – 5 tuổi phải tham gia cùng bố hoặc mẹ.

12. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care - Chubb Life

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care có thể được xem là “người đồng hành” mang đến cho bạn và gia đình những quyền lợi chăm sóc sức khỏe thiết thực. Nếu so sánh với các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khác, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care có các ưu điểm như:

  • Hỗ trợ chi phí y tế thực tế khi điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa lên đến 1 tỷ đồng
  • Hỗ trợ chi phí điều trị do tình trạng nguy cấp khi đang ở nước ngoài, giúp bạn yên tâm tận hưởng những chuyến du lịch cùng người thân và gia đình
  • Hỗ trợ chi phí phẫu thuật cấy ghép nội tạng cho người được bảo hiểm và người hiến tạng
  • Hỗ trợ chi phí thực tế điều trị ung thư, lọc máu, chạy thận nhân tạo
  • Bảo lãnh viện phí với mạng lưới hơn 300 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc, tạo sự thuận tiện và an tâm trong quá trình khám, điều trị
  • Mức phí bảo hiểm cạnh tranh

Theo đó, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care sẽ mang đến cho người tham gia các quyền lợi là:

  • Quyền lợi điều trị nội trú lên đến 1 tỷ đồng: Công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho các chi phí như chi phí giường điều trị, chi phí phẫu thuật, chi phí điều trị trước khi nhập viện và sau khi xuất viện, phục hồi chức năng, cấy ghép nội tạng, điều trị ung thư, lọc máu, chạy thận nhân tạo và các chi phí điều trị nội trú khác.
  • Quyền lợi bổ sung gồm quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 50 triệu đồng và quyền lợi điều trị nha khoa lên đến 10 triệu đồng

Hiện các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care có 4 chương trình là Bạc, Vàng, Bạch kim và Kim cương với hạn mức quyền lợi bảo hiểm chính từ 100 triệu đến 1 tỷ đồng. Độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm này sẽ là từ 1 tháng tuổi đến 65 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 70 tuổi.

Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hiện nay
Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sẽ phần nào san sẻ gánh nặng về chi phí khi người tham gia ốm đau, bệnh tật, gặp tai nạn hoặc cần chăm sóc sức khỏe.

13. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH

Ngoài các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe kể trên, bạn cũng có thể thử tìm hiểu về gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH. Gói bảo hiểm này sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

  • Không yêu cầu khám sức khỏe trước khi đăng ký tham gia bảo hiểm
  • Bảo hiểm cho cả trẻ em và người lớn từ 0 đến 70 tuổi, tái tục đến 75 tuổi
  • Phí bảo hiểm và quyền lợi bồi thường được thiết kế chủ động theo nhu cầu: Điều trị nội trú, ngoại trú do ốm bệnh/ tai nạn, thai sản, nha khoa, tử vong
  • Giải quyết bồi thường bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ
  • Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam với trên 300 bệnh viện liên kết

Các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH sẽ mang đến cho người tham gia những quyền lợi như:

  • Quyền lợi tai nạn cá nhân
  • Quyền lợi điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật
  • Quyền lợi thai sản 
  • Quyền lợi nha khoa
  • Quyền lợi tử vong, tàn tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật và thai sản
  • Trợ cấp trong thời gian điều trị nội trú
  • Quyền lợi bảo hiểm bổ sung gồm vận chuyển hồi hương thi hài, thăm bệnh ở nước ngoài, điều trị ung thư giai đoạn sớm và trễ, điều trị HIV/AIDS, điều trị phục hồi chức năng dài hạn, phòng chăm sóc đặc biệt và phòng theo dõi liên tục, phẫu thuật trong ngày, thai sản bổ sung và bệnh bẩm sinh

Hiện độ tuổi tham gia của gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe BSH khá rộng, từ 0 đến 70 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 75 tuổi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tham gia dễ dàng cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

14. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi Life

Cuối cùng, nếu đã nói đến bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thì không thể không nhắc đến gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ichi Life. Gói bảo hiểm này có thể được xem là giải pháp tài chính ưu việt giúp bảo vệ bạn và các thành viên trong gia đình khỏi nỗi lo về chi phí y tế và an tâm tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống. Hiện gói bảo hiểm này sẽ có các quyền lợi như:

  • Quyền lợi điều trị nội trú: Công ty bảo hiểm sẽ chi trả các chi phí như phẫu thuật, tiền phòng và ăn uống, tiền giường cho người thân, vận chuyển y tế…
  • Quyền lợi điều trị ngoại trú: Công ty bảo hiểm chi trả chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh…
  • Quyền lợi chăm sóc răng (chỉ áp dụng với chương trình cao cấp)

Cũng giống như các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe khác, gói bảo hiểm này có 3 chương trình là Phổ thông, Đặc biệt và Cao cấp với quyền lợi tối đa (tổng số tiền chi trả cho quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú) từ 210 đến 630 triệu đồng. Độ tuổi tham gia sẽ là từ 0 đến 60 tuổi, trường hợp tái tục có thể lên đến 65 tuổi.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe phổ biến trên thị trường. Thực tế, hiện có rất nhiều công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm này. Nếu có ý định tham gia, điều quan trọng nhất là bạn cần tìm hiểu kỹ về mức phí, quyền lợi để đảm bảo gói bảo hiểm mình chọn phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình.

Nguồn tham khảo
  • 1Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 2.0 AIA - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam)
  • 2Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Phúc An Sinh - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện - PTI
  • 3Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Bảo Việt An Gia - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt
  • 4Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Chubb Care - Công ty TNHH BHNT Chubb Việt Nam
  • 5Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của BSH - TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM SÀI GÒN - HÀ NỘI
  • 6Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI - TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM PVI
  • 7Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Dai-ich Life - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company)
  • 8Quy Tắc Và Điều Khoản Sản Phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung Quyền Lợi Bệnh Hiểm Nghèo Thời Hạn Đóng Phí Tối Thiểu 10 Năm Hoặc Thời Hạn Đóng Phí Tối Thiểu 15 Năm (Bảo An Khang) - Công ty bảo hiểm Sun Life
  • 9Manulife - Cuộc sống tươi đẹp ưu việt - Bảo hiểm Manulife Việt Nam
  • 10Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe toàn diện - United Insurance Company of Vietnam
  • 11Bảo hiểm sức khỏe tiêu chuẩn - Công ty bảo hiểm PVI
  • 12Bảo hiểm sức khỏe Vietinbank VBI Care - Công ty bảo hiểm Vietinbank
  • 13Bảo hiểm sức khỏe Medical Care - HSBC Vietnam
  • 14Bảo hiểm sức khỏe BIC Care - Tổng công ty bảo hiểm BIDV
Hiển thị thêm
Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Top 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em Top 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em
Bảo hiểm sức khỏe

Top 6 gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em

Bảo hiểm tai nạn lao động: Bảo vệ quyền lợi của người lao động Bảo hiểm tai nạn lao động: Bảo vệ quyền lợi của người lao động
Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm tai nạn lao động: Bảo vệ quyền lợi của người lao động

Quyền lợi của bảo hiểm tai nạn 24h là gì? Quyền lợi của bảo hiểm tai nạn 24h là gì?
Bảo hiểm sức khỏe

Quyền lợi của bảo hiểm tai nạn 24h là gì?

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK