Ung thư
Ung thư

Điều trị ung thư gan ở đâu tốt? 10 địa chỉ bạn không nên bỏ qua

Ung thư gan là một bệnh lý nguy hiểm, có khả năng đe dọa đến tính mạng. Nếu chẳng may phát hiện ung thư gan, việc điều trị bệnh kịp thời và hiệu quả đóng vai trò rất quan trọng giúp cải thiện tiên lượng sống cho bệnh nhân. Lúc này, điều băn khoăn mà nhiều người đặt ra là “Nên khám và điều trị bệnh ung thư gan ở đâu tốt nhất?”
Biên tập bởi Bowtie Việt Nam
Ngày đăng 2023-03-16
Cập nhật ngày 2023-05-12
Nội dung chính
1. Khu vực miền Bắc2. Khu vực miền Trung3. Khu vực miền Nam
Điều trị ung thư gan ở đâu tốt? 10 địa chỉ bạn không nên bỏ qua

Ung thư gan là căn bệnh nguy hiểm cần phải được điều trị một cách hiệu quả để nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân. Trong bài viết này, Bowtie sẽ giới thiệu với bạn 10 địa chỉ điều trị ung thư gan uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn. Bạn hãy dành vài phút theo dõi để có thể bỏ túi cho mình một số thông tin hữu ích và phần nào giải đáp được câu hỏi “Nên điều trị ung thư gan ở đâu tốt nhất?” nhé!

1. Khu vực miền Bắc

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện K

Bệnh viện K là địa chỉ đầu tiên được nhiều người nghĩ đến khi có ý định thăm khám và điều trị ung thư, nhất là ung thư gan tại khu vực phía Bắc. Bởi Bệnh viện K là một trong những bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu thuộc Bộ Y tế, chuyên khám và điều trị ung thư. Đặc biệt, bệnh viện còn sở hữu nhiều thế mạnh như:

  • Với hơn 80 viện, trung tâm, khoa, phòng, bộ phận trực thuộc, bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ khám, điều trị nhiều loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư gan
  • Sở hữu máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại thuốc tân tiến cho phép thực hiện phác đồ điều trị hầu hết các loại ung thư, trong đó có ung thư gan
  • Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị ung thư
  • Thường xuyên thử nghiệm nhiều liệu pháp điều trị ung thư mới, trau dồi thêm kinh nghiệm điều trị từ các nước khác trên thế giới

Hiện Bệnh viện K là một trong những cơ sở y tế có số lượt người bệnh đến thăm khám, điều trị mỗi ngày rất đông. Do đó, để thuận tiện khi đến khám, tốt nhất bạn nên tìm hiểu trước các thông tin về Bệnh viện K như quy trình, thủ tục, thời gian làm việc… Ngoài ra, Bệnh viện K cũng có 3 cơ sở, tùy thuộc vào nơi ở mà bạn có thể chọn một cơ sở phù hợp.

Để tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ, thời gian làm việc, quy trình thăm khám của Bệnh viện K, bạn hãy tham khảo thêm bài viết bên dưới: 

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết nên điều trị ung thư gan ở đâu? Vậy hãy thử cân nhắc và tìm hiểu về Bệnh viện Ung bướu Hà Nội. Đây là bệnh viện được Bộ Y tế công nhận là bệnh viện tuyến cuối với nhiệm vụ thăm khám, điều trị và chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật chuyên ngành ung bướu. 

Hiện Bệnh viện Ung bướu Hà Nội sở hữu các thế mạnh trong điều trị ung thư nói chung và ung thư gan nói riêng như được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ cán bộ y tế trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư nâng cấp thường xuyên. Với những ưu điểm kể trên, Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đang là một trong những địa chỉ khám, điều trị ung thư được rất nhiều người lựa chọn. Do đó, nếu bạn không biết nên khám và điều trị ung thư gan ở bệnh viện nào thì hoàn toàn có thể tham khảo cơ sở y tế này. 

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Bạch Mai

Nếu nói đến các địa chỉ điều trị ung thư gan tốt ở khu vực phía Bắc thì không thể không nhắc đến Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Đây là một trong những cơ sở hàng đầu về ung bướu và y học hạt nhân ở Việt Nam. Tại Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai, người bệnh sẽ được:

  • Tư vấn, khám, sàng lọc để phát hiện sớm ung thư gan
  • Chẩn đoán và điều trị bệnh ung thư gan bằng các phương pháp, kỹ thuật hiện đại như công nghệ sinh học phân tử gen, tế bào gốc…
  • Tư vấn di truyền bệnh ung thư gan

Trong đó, việc chẩn đoán và điều trị ung thư bằng y học hạt nhân đang là thế mạnh của trung tâm. Trung tâm này hiện đang sở hữu nhiều máy móc, thiết bị hiện đại nhất cả nước về y học hạt nhân như máy xạ hình SPECT, hệ thống chụp PET/CT, máy chụp CT mô phỏng, máy xạ trị gia tốc tuyến tính LINAC thế hệ mới… Vì vậy, đây là một địa chỉ bạn có thể lựa chọn nếu không biết nên điều trị ung thư gan ở đâu.

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nếu các địa chỉ kể trên vẫn chưa giúp bạn tìm được nơi điều trị ung thư gan phù hợp, vậy hãy thử tham khảo thêm về Khoa Y học hạt nhân thuộc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là cơ sở y tế uy tín sử dụng các đồng vị phóng xạ để điều trị một số bệnh lý như ung thư gan, Basedow, bướu nhân độc tuyến giáp, ung thư tuyến giáp thể biệt hóa sau phẫu thuật, giảm đau do di căn xương… 

Ngoài ra, khoa Y học hạt nhân thuộc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 còn sở hữu nhiều hệ thống thiết bị và kỹ thuật hiện đại, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong điều trị ung thư nói chung và ung thư gan nói riêng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đến Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khi có nhu cầu thăm khám, điều trị ung thư gan.

Bài viết liên quan: 

2. Khu vực miền Trung

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng là một trong những bệnh viện khám và điều trị các bệnh liên quan đến ung bướu cũng như ung thư tốt hiện nay. Mặc dù thời gian hoạt động chưa lâu nhưng đây vẫn là cơ sở khám chữa bệnh được nhiều người dân miền Trung nói riêng và người dân cả nước nói chung tin tưởng.

Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại giúp chẩn đoán và điều trị ung thư, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, y tá và điều dưỡng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, bệnh viện còn được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn nên sẽ tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Do đó, nếu đang ở các tỉnh miền Trung và không biết nên điều trị ung thư gan ở đâu tốt nhất, bạn hãy thử tìm hiểu về Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng nhé! 

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Trung ương Huế

Tại khu vực miền Trung, ngoài Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng thì còn có một địa chỉ điều trị ung thư gan khác cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm là Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện Trung ương Huế. Hiện Trung tâm không chỉ có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị ung thư gan mà còn sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị. 

Từ năm 2015, Trung tâm Ung Bướu – Bệnh viện Trung ương Huế đã triển khai thường quy các kỹ thuật xạ trị tiên tiến ngang tầm các nước trong khu vực. Đồng thời, các phương pháp điều trị ung thư gan cao cấp như điều trị trúng đích, miễn dịch, hóa trị liều cao… cũng đã được triển khai thành công ở cả ung thư người lớn và ung thư nhi. Vì vậy, Bệnh viện Trung ương Huế là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để thăm khám và điều trị ung thư gan.

Điều trị ung thư gan ở đâu tại miền Trung
Bệnh nhân ung thư gan nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để điều trị hiệu quả bệnh.

3. Khu vực miền Nam

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Ung bướu TP. HCM

Trong số các bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam thì Bệnh viện Ung bướu TP. HCM là một trong những cơ sở nổi tiếng nhất về điều trị ung thư. Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. HCM, được phân công làm nhiệm vụ khám chữa bệnh và chỉ đạo tuyến chuyên ngành ung bướu ở các tỉnh phía Nam. 

Do là một trong những bệnh viện lớn của thành phố nên mỗi ngày, số lượt người bệnh đến thăm khám và điều trị rất đông khiến Bệnh viện Ung bướu TP. HCM luôn trong tình trạng quá tải. Do đó, nếu có ý định đến khám và điều trị tại bệnh viện này, bạn cần tìm hiểu rõ các thông tin về địa chỉ, thời gian làm việc, quy trình thực hiện… để việc thăm khám và điều trị diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngoài Bệnh viện Ung bướu TP. HCM thì bạn cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn Trung tâm ung bướu của Bệnh viện Chợ Rẫy khi có ý định thăm khám và điều trị ung thư gan. Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện Chợ Rẫy đã và đang áp dụng rất nhiều liệu pháp mới cùng kỹ thuật cao trong thăm khám và điều trị bệnh như phẫu thuật cắt gan, đốt nhiệt cao tần, nút mạch hóa chất (TOCE, TACE)….

Đặc biệt, Trung tâm Ung bướu của Bệnh viện Chợ Rẫy cũng là nơi đầu tiên triển khai tiêu diệt tế bào ung thư bằng vi sóng (cắt đốt u gan bằng vi sóng – MWA). Ngoài ra, đây cũng là trung tâm lớn trong cả nước có thể điều trị toàn diện cho bệnh nhân ung thư gan bằng các phương pháp điều trị ung thư gan hiện đại. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị ung thư gan, đừng ngần ngại tham khảo các thông tin trong bài viết bên dưới và liên hệ với bệnh viện Chợ Rẫy nhé.

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Nhân dân 115

Nếu đang băn khoăn nên khám ung thư gan ở bệnh viện nào và điều trị ung thư gan ở đâu thì một địa chỉ khác bạn có thể cân nhắc là Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân của Bệnh viện Nhân dân 115. Kể từ khi được thành lập năm 2011 đến nay, trung bình mỗi năm, trung tâm đã tiếp nhận, điều trị cho trên 30.000 lượt bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước. 

Hiện Bệnh viện đang áp dụng các phương pháp điều trị đa mô thức, bao gồm hóa trị, xạ trị, phẫu thuật và điều trị chăm sóc giảm nhẹ cho các trường hợp ung thư gan giai đoạn cuối. Đặc biệt, Khoa Ung bướu và Y học hạt nhân của Bệnh viện Nhân dân 115 còn là trung tâm lớn thứ hai của cả nước được trang bị máy xạ phẫu gamma knife quay dùng để điều trị các bệnh ung thư. 

Bên cạnh ung thư gan, Bệnh viện Nhân dân 115 còn thăm khám và điều trị cho nhiều bệnh lý ở gan khác. Do đó, nếu thắc mắc điều trị bệnh gan ở đâu tốt nhất, đặc biệt là ung thư gan, bạn có thể tìm đến Bệnh viện Nhân dân 115.

Điều trị ung thư gan tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tầm soát ung thư gan, chẩn đoán và điều trị ung thư gan theo mô hình hiện đại trên thế giới. Với phương pháp điều trị đa mô thức, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1.000 trường hợp ung thư gan mới mỗi năm. Trong đó, phẫu thuật chiếm khoảng 20%, đốt khối u bằng sóng cao tần (RFA) chiếm 20%, nút mạch hóa chất (TACE) chiếm 40%… 

Với mục tiêu an toàn, triệt để và nhẹ nhàng, đơn vị Ung thư gan mật của Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM được xem là đơn vị có nhiều bước đột phá trong điều trị ung thư gan với các phương pháp hiện đại. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên điều trị ung thư gan ở đâu tại TP.HCM, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến cơ sở y tế này.

Trên đây là một số thông tin về các bệnh viện điều trị ung thư gan uy tín trong phạm vi cả nước mà Website Bowtie muốn chia sẻ cùng bạn. Với những thông tin này, Bowtie hy vọng rằng bạn đã trả lời được câu hỏi “Nên điều trị ung thư gan ở đâu?” và có thêm cơ sở để dễ dàng lựa chọn cho mình một cơ sở khám chữa bệnh phù hợp.

Chia sẻ
Các thông tin trên được chia sẻ bởi Bowtie Việt Nam. Các nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo. Trong mọi trường hợp, Bowtie không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào, dù là trực tiếp hay gián tiếp, liên quan đến việc truy cập và sử dụng nội dung của Bowtie.

Bài viết liên quan

Ung thư cổ tử cung giai đoạn III (giai đoạn 3): Làm gì để ngăn bệnh tiến triển? Ung thư cổ tử cung giai đoạn III (giai đoạn 3): Làm gì để ngăn bệnh tiến triển?
Ung thư

Ung thư cổ tử cung giai đoạn III (giai đoạn 3): Làm gì để ngăn bệnh tiến triển?

Nhận biết ung thư vòm họng giai đoạn đầu giúp tăng cơ hội điều trị Nhận biết ung thư vòm họng giai đoạn đầu giúp tăng cơ hội điều trị
Ung thư

Nhận biết ung thư vòm họng giai đoạn đầu giúp tăng cơ hội điều trị

Tổng hợp điều bạn cần biết về ung thư gan giai đoạn II (giai đoạn 2) Tổng hợp điều bạn cần biết về ung thư gan giai đoạn II (giai đoạn 2)
Ung thư

Tổng hợp điều bạn cần biết về ung thư gan giai đoạn II (giai đoạn 2)

Các chuyên mục khác

Email

Liên hệ chung
hello@bowtie.com.vn
Liên hệ về truyền thông
media@bowtie.com.vn
Liên hệ hợp tác
partners@bowtie.com.vn

© 2024 Bản quyền thuộc Bowtie Vietnam Company Limited.

Trình duyệt của bạn đã xảy ra lỗi. Để trải nghiệm tốt hơn, vui lòng nâng cấp hoặc thay đổi trình duyệt khác. OK